Wednesday, Sep 25, 09:09 PM

Hoàng Hạnh – Ceo I’m Nature: “Tuân thủ pháp luật và minh bạch chính là chìa khoá giữ trọn niềm tin khách hàng”

Sau gần một thập kỷ đồng hành cùng phụ nữ Việt, dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature đã trở thành một trong những sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp thiên nhiên. Không chỉ chinh phục khách hàng nhờ công thức an toàn, dịu nhẹ, sản phẩm còn được đánh giá cao nhờ tính minh bạch và sự nghiêm túc trong quản lý chất lượng. Mới đây, I’m Nature công bố thay đổi bao bì sản phẩm, khẳng định rõ triết lý “tuân thủ pháp luật – minh bạch – bền vững”.

Hoàng Hạnh – Ceo I’m Nature: “Tuân thủ pháp luật và minh bạch chính là chìa khoá giữ trọn niềm tin khách hàng”
Hoàng Hạnh – Ceo I’m Nature: “Tuân thủ pháp luật và minh bạch chính là chìa khoá giữ trọn niềm tin khách hàng”

Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với bà Hoàng Hạnh – CEO, Nhà sáng lập thương hiệu I’m Nature xoay quanh quyết định quan trọng này.

PV: Thưa chị, dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature vốn đã có chỗ đứng trên thị trường. Vì sao ở giai đoạn này, doanh nghiệp lại quyết định thay đổi bao bì?

Hoàng Hạnh:Tôi luôn tin rằng, một thương hiệu muốn bền vững thì phải biết chủ động thích ứng với sự thay đổi. Bao bì không chỉ là “lớp áo” bên ngoài mà còn thể hiện tinh thần thượng tôn pháp luật của doanh nghiệp. Các quy định quản lý mỹ phẩm ngày càng chặt chẽ hơn về cách ghi nhãn, danh pháp thành phần, hướng dẫn sử dụng… và đó là tín hiệu tích cực cho toàn ngành.

Chúng tôi thay đổi bao bì để đáp ứng đầy đủ những chuẩn mực mới, đồng thời truyền tải thông điệp minh bạch tới khách hàng. Khi cầm sản phẩm trên tay, phụ nữ Việt có thể an tâm rằng mọi thông tin đều rõ ràng, chuẩn xác và đúng pháp luật. Đó là nền tảng để giữ trọn niềm tin.

PV: Vậy cụ thể, điểm mới của bao bì lần này là gì, thưa chị?

Hoàng Hạnh: Lần thay đổi này, chúng tôi tập trung vào hai yếu tố then chốt.

Thứ nhất, minh bạch hóa thông tin sản phẩm. Trên bao bì mới, tất cả thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng đều được chuẩn hóa theo danh pháp quốc tế, trình bày khoa học và dễ hiểu hơn. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng yên tâm khi nắm rõ những gì mình đang sử dụng, mà còn thể hiện tinh thần “thượng tôn pháp luật” và cam kết đồng hành lâu dài, bền vững với khách hàng.

Thứ hai, đổi mới thiết kế. Chúng tôi hướng đến hình ảnh hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ trọn tinh thần thiên nhiên – vốn là linh hồn của I’m Nature. Mỗi chi tiết trên bao bì đều được nghiên cứu để mang lại cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng, phản ánh đúng giá trị sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt.

Tôi tin rằng, bao bì mới không chỉ đẹp mắt mà còn là “cam kết bằng hình ảnh” về chất lượng và trách nhiệm.

Chào đón giao diện mới của dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature
Chào đón giao diện mới của dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature

PV: Trong gần 10 năm có mặt trên thị trường, dung dịch vệ sinh phụ nữ I’m Nature đã để lại dấu ấn như thế nào với người tiêu dùng?

Hoàng Hạnh: Đây là sản phẩm đầu tiên, tôi đặt nhiều tâm huyết khi xây dựng I’m Nature. Ngay từ ngày đầu, chúng tôi đã xác định sứ mệnh mang đến cho phụ nữ Việt một lựa chọn an toàn, dịu nhẹ và thiên nhiên.

Thực tế, chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ chị em. Có khách hàng gắn bó với sản phẩm suốt 7–8 năm, truyền tai nhau trong các nhóm cộng đồng phụ nữ, thậm chí còn giới thiệu cho con gái hoặc người thân trong gia đình. Tôi luôn xúc động khi đọc những tin nhắn chia sẻ: “Dùng I’m Nature quen rồi, giờ không đổi được sang sản phẩm khác nữa.”

Sự yêu quý ấy không chỉ là niềm tự hào, mà còn là trách nhiệm để tôi và đội ngũ luôn giữ vững chất lượng, không bao giờ để khách hàng phải thất vọng.

PV: Có ý kiến cho rằng, doanh nghiệp nhiều khi chỉ chú trọng tới hình thức truyền thông, trong khi người dùng quan tâm nhiều hơn đến hiệu quả thực sự. Chị nghĩ sao?

Hoàng Hạnh: Tôi hoàn toàn đồng ý rằng cốt lõi vẫn là chất lượng bên trong. Nhưng tôi cũng cho rằng, phụ nữ hiện đại xứng đáng được chăm sóc trọn vẹn – cả ở trải nghiệm sử dụng. Một sản phẩm tốt cần đi cùng bao bì minh bạch, rõ ràng, để khi mua, khách hàng cảm thấy an tâm và trân trọng lựa chọn của mình.

Ở I’m Nature, chúng tôi luôn làm cả hai: giữ công thức an toàn, dịu nhẹ, hiệu quả; đồng thời cải tiến bao bì, quy chuẩn hóa quy trình để nâng cao trải nghiệm và đảm bảo tuân thủ pháp luật.

PV: Khi nhìn lại hành trình với sản phẩm này, chị rút ra điều gì tâm đắc nhất?

Hoàng Hạnh: Tôi rút ra hai chữ “niềm tin”. Nếu không có niềm tin của khách hàng thì sẽ không có I’m Nature ngày hôm nay. Niềm tin ấy được xây bằng từng chai dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng, từng phản hồi chân thành, từng cải tiến dù nhỏ nhất.

Tôi thường nói với đội ngũ rằng: chúng ta không bán một sản phẩm, chúng ta mang đến sự an tâm cho chị em phụ nữ. Và muốn làm được điều đó, phải luôn minh bạch, phải tuân thủ luật pháp, phải đặt sức khỏe phụ nữ lên hàng đầu.

PV: Xin cảm ơn chị về những chia sẻ đầy tâm huyết!

Theo thcl https://thuonghieucongluan.com.vn/hoang-hanh-ceo-i-m-nature-tuan-thu-phap-luat-va-minh-bach-chinh-la-chia-khoa-giu-tron-niem-tin-khach-hang-a281719.html Copylink