Thương hiệu

Nâng tầm thương hiệu, MEDLATEC phủ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, vươn ra quốc tế

Nâng tầm thương hiệu, MEDLATEC phủ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, vươn ra quốc tế

Ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đến nay sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích số 1 và vươn mình
“Khác biệt hay là chết”: Triết lý xây dựng thương hiệu bền vững

“Khác biệt hay là chết”: Triết lý xây dựng thương hiệu bền vững

"Khác biệt hay là chết" là triết lý mà mỗi doanh nghiệp phải khắc cốt ghi tâm trước cả lúc hình thành ý tưởng khởi nghiệp. Đó cũng là tên cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Mazda CX-8 – Mẫu SUV cao cấp khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda

Mazda CX-8 – Mẫu SUV cao cấp khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda

Ngày 07/05/2022 THACO AUTO chính thức giới thiệu New Mazda CX-8 – mẫu SUV thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại thất sang trọng, lịch lãm, cùng nội thất tinh tế và công nghệ cao cấp, hiện đại. Đồng thời, đây là lần đầu tiên Mazda bổ sung thêm phiên
Ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Times Garden Việt Nam

Ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Times Garden Việt Nam

Ngày 5/5 vừa qua, Times Garden Việt Nam (TGV) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger, đồng thời cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Những khó khăn trong xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Những khó khăn trong xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức, xây dựng thương hiệu là điều kiện cần thiết nhằm nâng cao vị thế và mang lại nhiều giá trị cạnh tranh thiết thực. Tuy nhiên, vẫn còn
BIDV thay đổi nhận diện thương hiệu mới

BIDV thay đổi nhận diện thương hiệu mới

 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập (26/4/1957 – 26/4/2022). Theo đó, logo mới của BIDV có
App Meey Land – 'Google' của ngành bất động sản 4.0

App Meey Land – 'Google' của ngành bất động sản 4.0

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm “đảo lộn” chiến lược của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Thời điểm khó khăn này lại là cơ hội cho những website, app di động phát triển mạnh mẽ. Trong đó, nổi bật là sản phẩm Cổng thông tin bất động sản 4...
Doanh nghiệp cần có chiến lược giữ gìn thương hiệu

Doanh nghiệp cần có chiến lược giữ gìn thương hiệu

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, việc xây dựng thương hiệu Việt đóng vai trò quan trọng trong định danh doanh nghiệp trên thị trường và gia tăng giá trị hàng hóa. Tuy nhiên, hiện vẫn còn không ít doanh nghiệp chưa ý thức
Điểm cộng nào cho hai sản phẩm CX-30 và CX-3 của thương hiệu Mazda vừa ra mắt

Điểm cộng nào cho hai sản phẩm CX-30 và CX-3 của thương hiệu Mazda vừa ra mắt

Vừa qua, tại Chu Lai (Quảng Nam), Thaco Auto tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Mazda “Thế hệ mới - Đẳng cấp mới” Mazda CX-30 và Mazda CX-3.
Lịch sử thương hiệu xe hơi "Made in Vietnam" - từ thuở còn chiến tranh cho đến thời của VinFast

Lịch sử thương hiệu xe hơi "Made in Vietnam" - từ thuở còn chiến tranh cho đến thời của VinFast

Giấc mơ ô tô "Made in Vietnam" đúng nghĩa chưa bao giờ gần hơn thế khi thương hiệu ô tô Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang có những bước tiến thần tốc.
1 2345>>|10 / 707 POSTS