Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Mùa trăng 2025, Mondelez Kinh Đô tạo nên một cú hích lớn trên thị trường với bộ sưu tập hơn 70 loại bánh Trung thu. Thương hiệu không chỉ làm mới hương vị truyền thống mà còn tung ra các dòng sản phẩm đột phá, nhắm thẳng vào giới trẻ và thiếu nhi, kết hợp cùng các phiên bản giới hạn độc quyền trên kênh online, định hình lại văn hóa quà tặng đêm trăng.
Tối 18/9, tại TP. HCM, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng các dịch vụ Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards).
Công ty TNHH Vĩnh Hiệp - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thu mua, chế biến và xuất khẩu cà phê, tiêu và các nông sản khác. Với phương châm “Uy tín và chất lượng là tài sản cốt lõi” - đơn vị tập trung vào việc xây dựng nền nông nghiệp bền vững, kết nối với người nông dân và đối tác quốc tế để đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới.
Tăng trưởng thần tốc từ 12 lên 128 cửa hàng chỉ sau 6 năm, bên cạnh việc tăng trưởng vượt bậc, thương hiệu thời trang nam 5S Fashion sẽ phải đối mặt với thách thức trong việc quản lý và đảm bảo chất lượng. Làm thế nào để thương hiệu “made in Việt Nam” này duy trì cam kết “giá trị thật” với khách hàng trên hành trình phát triển ngoạn mục của mình?
Trải nghiệm cả ngày không mệt, không chán, du khách chấm “10 điểm không nhưng” cho tiện ích và vận hành tại VEC. Với quy mô hơn 1,18 triệu lượt khách chỉ trong 3 ngày đầu tiên (đặc biệt riêng trong ngày thứ 3 là hơn 65 vạn khách), triển lãm “80 năm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam đã trở thành sự kiện có lượng khách tham quan đông kỷ lục nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL) - đơn vị thành viên của Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025 tại Lễ công bố ASEAN Award 2025 diễn ra ở Singapore. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế khu vực, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Ngày 9/8/2025 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước giải khát Tingco Việt Nam vinh dự được bình chọn vào Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2025 ngành thực phẩm – đồ uống trong lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025”. Thành tựu này khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và vị thế hàng đầu của Tingco trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Tourbillon mới nhất, đối tác Jacob & Co đã tạo ra một chiếc đồng hồ đặc biệt với phiên bản động cơ V16 thu nhỏ có thể chuyển động như thật. Chiếc đồng hồ này không chỉ là một kiệt tác cơ khí mà còn là tuyên ngôn của sự xa hoa với 328 viên kim cương và 18 viên hồng ngọc, tổng giá trị có thể lên đến hàng triệu USD.
Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Sau khi ra mắt tại Indonesia, Mitsubishi Destinator, mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, đã xuất hiện tại Việt Nam để thử nghiệm. Với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và động cơ mạnh mẽ, Destinator được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay với mức giá cạnh tranh, tham vọng giành thị phần từ các đối thủ C-SUV như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.