Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Việc tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững (CSI 100) năm 2025 là minh chứng cho cam kết dài hạn của Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO): vừa gìn giữ di sản 150 năm tự hào vừa chủ động đi đầu đóng góp vào nền kinh tế xanh của Việt Nam và tạo ra giá trị chung cho cộng đồng.
VinFast VF 7 không chỉ ghi điểm với thiết kế ấn tượng và khả năng vận hành mạnh mẽ, mà còn là nguồn cảm hứng để người dùng thể hiện phong cách cá nhân.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh đồng thời 2 giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 (Anphabe) và ESG Business Awards 2025 (Tạp chí ESG Business - Asian Banking & Finance). Đây là dấu mốc kép trên hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, bình đẳng và trao quyền cho nữ của Ngân hàng, đúng với tầm nhìn “đặt con người và cộng đồng lên hàng đầu” mà SeABank luôn bền bỉ hướng tới.
Masan Consumer (UpCom: MCH) là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan (HOSE: MSN). Với gần ba thập kỷ phụng sự người tiêu dùng, sản phẩm của Masan Consumer hiện diện trong hơn 98% hộ gia đình Việt Nam và được xuất khẩu đến hơn 26 quốc gia trên thế giới, khẳng định vị thế là một trong những công ty FMCG có khả năng sinh lời hàng đầu khu vực.
Trong nhiều năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam bị bao phủ bởi hào quang rực rỡ của các thương hiệu ngoại nhập. Tuy nhiên, khi nhận thức của người tiêu dùng ngày càng thay đổi, dòng chảy làm đẹp đang dần chuyển hướng: từ chạy theo “chuẩn phương Tây” sang tìm kiếm những giá trị phù hợp với làn da, khí hậu và văn hóa Việt. Hành trình ấy đã đưa phụ nữ trở về với các sản phẩm truyền thống — trong đó, Phấn Nụ Hoàng Cung không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của vẻ đẹp thuần Việt, bền vững.
Tiền thân là xí nghiệp tư nhân Thái Bình Dương kỹ nghệ công ty (thành lập năm 1977), Tổng công ty CP May Việt Tiến (Vtec), chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm may mặc, đặc biệt là áo sơ mi và quần tây. Đồng thời, công ty sở hữu nhiều thương hiệu uy tín tại thị trường nội địa như Việt Tiến, San Sciaro, Manhattan…
Năm 2025, khi cả nước hướng về dấu mốc 50 năm thống nhất, cũng là dịp để nhìn lại hành trình âm thầm nhưng bền bỉ của những tập thể đã góp phần vào sự đổi thay và hội nhập của đất nước.