Thị trường ô tô Việt Nam bỗng sôi động vào đầu tháng 4 với sự xuất hiện của tân binh đầy tiềm năng Omoda & Jaecoo. Mang trong mình danh hiệu "thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới", Omoda & Jaecoo đã chinh phục hơn 40 quốc gia, bao gồm cả những thị trường "khó tính" bậc nhất Châu Âu như Anh, Ý, New Zealand, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ.
Liên danh Quang Giáp – Đức Dương đủ điều kiện chuyển nhượng 662 ô đất dự án Phú Quý Golden Land. Đây được đánh giá là một trong những dự án được đánh giá đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Hải Dương.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy
Mới đây, tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi viết “Cha và con gái” lần thứ 2. THACO là đơn vị đồng hành cùng chương trình.
Hướng đến mục tiêu đa ngành được coi là đòn bẩy giúp CityLand Group vươn mình vượt qua những thay đổi và thách thức trong hành trình mới - hành trình 21 năm xây dựng và phát triển (8/7/2003 – 8/7/2024).
Trong suốt hành trình 36 năm phát triển, nguồn vốn Agribank đã và đang góp phần giúp nhiều doanh nghiệp Việt phát triển bền vững, vươn xa ra thế giới từ những nguyên liệu, sản phẩm nông nghiệp đặc thù của địa phương.
Trên sa hình thi đấu Gymkhana chuyên nghiệp, VinFast VF 7 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các vận động viên và khách tham quan lễ hội xe Fun Wheels Festival 2024 (13-14/7) về khả năng vận hành vượt trội.
Tập đoàn Vingroup vừa trao Học bổng Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2024 cho 36 sinh viên ưu tú, nâng tổng số học bổng đã trao lên 210 suất, tổng giá trị hơn 640 tỷ đồng, chỉ trong 6 năm từ khi chương trình ra đời.
Là một trong những đơn vị đang góp mặt trong các liên danh thi công nhiều công trình giao thông trên cả nước, Công ty cổ phần 873 Xây dựng công trình giao thông (Cienco 873) đã để lại nhiều dấu ấn, ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực
Tối 13/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024) có chủ đề “Made by Young Generation - Nhịp đập tương lai” đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội Phần Lan.
Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022 Từ khi thành lập cho tới nay, Agribank luôn kiên định sứ mệnh phục vụ “Tam nông”. Agribank luôn dành 70% tổng dư nợ cho vay, phục vụ p
Hiện nay, nhiều ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam hiện nay đang có vị trí hàng đầu thế giới, các doanh nghiệp tích cực xúc tiến thị trường mới, mở rộng quan hệ giao thương. Tuy nhiên, trong quá trình đó, doanh nghiệp gặp không ít rủi ro lừa đảo, gây