Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Trải nghiệm cả ngày không mệt, không chán, du khách chấm “10 điểm không nhưng” cho tiện ích và vận hành tại VEC. Với quy mô hơn 1,18 triệu lượt khách chỉ trong 3 ngày đầu tiên (đặc biệt riêng trong ngày thứ 3 là hơn 65 vạn khách), triển lãm “80 năm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam đã trở thành sự kiện có lượng khách tham quan đông kỷ lục nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL) - đơn vị thành viên của Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025 tại Lễ công bố ASEAN Award 2025 diễn ra ở Singapore. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế khu vực, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Ngày 9/8/2025 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước giải khát Tingco Việt Nam vinh dự được bình chọn vào Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2025 ngành thực phẩm – đồ uống trong lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025”. Thành tựu này khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và vị thế hàng đầu của Tingco trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ siêu xe Bugatti Tourbillon mới nhất, đối tác Jacob & Co đã tạo ra một chiếc đồng hồ đặc biệt với phiên bản động cơ V16 thu nhỏ có thể chuyển động như thật. Chiếc đồng hồ này không chỉ là một kiệt tác cơ khí mà còn là tuyên ngôn của sự xa hoa với 328 viên kim cương và 18 viên hồng ngọc, tổng giá trị có thể lên đến hàng triệu USD.
Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Sau khi ra mắt tại Indonesia, Mitsubishi Destinator, mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, đã xuất hiện tại Việt Nam để thử nghiệm. Với thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và động cơ mạnh mẽ, Destinator được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay với mức giá cạnh tranh, tham vọng giành thị phần từ các đối thủ C-SUV như Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.
Chỉ còn khoảng một tháng nữa, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới. Tuy nhiên, thay vì giảm sức hút, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max lại chứng kiến doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, nhờ chính sách giảm giá sâu kỷ lục. Đây là thời điểm "vàng" để người dùng Việt Nam săn những chiếc iPhone cao cấp với mức giá hấp dẫn nhất.
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Dấu ấn xanh Vietcombank không chỉ là một sắc màu để nhận diện thương hiệu, mà còn là biểu tượng của niềm tin, bãn lĩnh và khát vọng vươn xa của một ngân hàng anh hùng ra đời trong gian khó và trưởng thành cùng lịch sử đất nước.