Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Công ty TNHH Thương mại Sản xuất dây và cáp điện Đại Long, chuyên sản xuất các loại dây cáp điện, với các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được tin dùng trong nhiều dự án lớn như Sân bay Long Thành và các đường dây 500 kV. Đơn vị được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong ngành dây và cáp điện tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Colusa - Miliket (tên đầy đủ là Công ty CP Lương thực thực phẩm Colusa - Miliket) là một doanh nghiệp lương thực, thực phẩm; chuyên sản xuất các loại thực phẩm chế biến như mỳ ăn liền, bún ăn liền, phở, nước tương, tương ớt, bột canh... Sản phẩm mỳ tôm Miliket, gần như độc quyền thị trường mỳ ăn liền với thị phần trên 90% vào những năm 1980 - 1990.
Sau khi gây chấn động với hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD, Tập đoàn FPT tiếp tục có bước đi chiến lược tại châu Á khi công bố đầu tư vào Daythree Digital Berhad (Daythree), một doanh nghiệp hàng đầu tại Malaysia.
Mùa trăng 2025, Mondelez Kinh Đô tạo nên một cú hích lớn trên thị trường với bộ sưu tập hơn 70 loại bánh Trung thu. Thương hiệu không chỉ làm mới hương vị truyền thống mà còn tung ra các dòng sản phẩm đột phá, nhắm thẳng vào giới trẻ và thiếu nhi, kết hợp cùng các phiên bản giới hạn độc quyền trên kênh online, định hình lại văn hóa quà tặng đêm trăng.
Tối 18/9, tại TP. HCM, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng các dịch vụ Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards).
Công ty TNHH Vĩnh Hiệp - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thu mua, chế biến và xuất khẩu cà phê, tiêu và các nông sản khác. Với phương châm “Uy tín và chất lượng là tài sản cốt lõi” - đơn vị tập trung vào việc xây dựng nền nông nghiệp bền vững, kết nối với người nông dân và đối tác quốc tế để đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới.
Tăng trưởng thần tốc từ 12 lên 128 cửa hàng chỉ sau 6 năm, bên cạnh việc tăng trưởng vượt bậc, thương hiệu thời trang nam 5S Fashion sẽ phải đối mặt với thách thức trong việc quản lý và đảm bảo chất lượng. Làm thế nào để thương hiệu “made in Việt Nam” này duy trì cam kết “giá trị thật” với khách hàng trên hành trình phát triển ngoạn mục của mình?
Trải nghiệm cả ngày không mệt, không chán, du khách chấm “10 điểm không nhưng” cho tiện ích và vận hành tại VEC. Với quy mô hơn 1,18 triệu lượt khách chỉ trong 3 ngày đầu tiên (đặc biệt riêng trong ngày thứ 3 là hơn 65 vạn khách), triển lãm “80 năm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam đã trở thành sự kiện có lượng khách tham quan đông kỷ lục nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Công ty cổ phần Dịch vụ Logistics Dầu khí Việt Nam (PSL) - đơn vị thành viên của Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) vinh dự được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2025 tại Lễ công bố ASEAN Award 2025 diễn ra ở Singapore. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có đóng góp nổi bật cho sự phát triển kinh tế khu vực, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Ngày 9/8/2025 tại Hà Nội, Công ty TNHH Nước giải khát Tingco Việt Nam vinh dự được bình chọn vào Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2025 ngành thực phẩm – đồ uống trong lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam, Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025”. Thành tựu này khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và vị thế hàng đầu của Tingco trên thị trường nước giải khát Việt Nam.