Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Là doanh nhân thành công ở cả thị trường trong nước và quốc tế từ nhiều năm qua, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn miệt mài xây dựng những kế hoạch lớn đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Không chỉ là điểm đến du lịch hay trung tâm kinh tế năng động, TPHCM đang từng bước khẳng định vị thế là nơi gửi gắm sinh mạng, sức khỏe của nhiều bệnh nhân nước ngoài.
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Một chiều Hà Nội, chúng tôi tìm đến Công ty Cổ phần Bánh Mứt Kẹo Bảo Minh. Giữa dòng chảy hối hả của nền kinh tế hiện đại, câu chuyện về những thức quà truyền thống, về cách một doanh nghiệp kiên định giữ gìn hương vị xưa trong guồng quay công nghiệp hóa, đã thôi thúc chúng tôi tìm gặp bà Ngô Thị Tính – Nghệ nhân, Tổng giám đốc đầy tâm huyết của Bảo Minh. Cuộc trò chuyện mở ra một bức tranh tổng quan, chi tiết về hành trình Bảo Minh cân bằng giữa giá trị truyền thống và những bước tiến hiện đại.
Giữa những trăn trở của phụ huynh về phương tiện an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cho con em đến trường, xe máy điện VinFast Motio nổi lên như một lời giải hoàn hảo.
An toàn cho con, an tâm cho phụ huynh
Khi con trai chuẩn bị vào cấp 3, anh Mạnh Hùng (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) quyết định cho con tự di chuyển đến trường, vừa để con học tính tự lập, vừa để chủ động công việc của mình hơn.
Thiết kế bắt mắt, vận hành bền bỉ cùng chi phí sử dụng gần như bằng 0, các dòng xe máy điện VinFast đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng Việt. Đặc biệt, chính sách ưu đãi “toàn dân là đối tác thân thiết” giúp những sản phẩm xe xanh dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.
Bên cạnh những điểm mạnh rõ rệt về sản phẩm, chính sách bán hàng hấp dẫn là một trong những yếu tố tạo nên thành công giúp bộ ba VinFast VF 3, VF 5 và VF 6 liên tiếp làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng những mẫu xe đắt khách nhất thị trường.
Đây là sản phẩm chiến lược trong tiến trình xanh hóa giao thông đô thị, vừa góp phần thúc đẩy chuyển đổi xanh trong ngành vận tải, vừa nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ di chuyển cho người dân.