Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Công ty TNHH Long Hải - là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất thạch rau câu và các sản phẩm từ rong sụn tại Việt Nam. Họ được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong ngành, với nhiều sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia.
Công ty Nhựa Bình Minh cho rằng Công ty Nhựa Bình Minh Việt đã sử dụng tên doanh nghiệp và các sản phẩm "gây nhầm lẫn" với nhãn hiệu của mình nên khởi kiện, song bị tòa bác.
Từ những mảnh đất quê nhà, các loại bột rau củ của thương hiệu Việt eHerbal đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe để hiện diện trên sàn Amazon - nơi hội tụ những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. eHerbal chọn đi lên từ triết lý tử tế: làm thật, trồng thật, bán thật và đang viết nên hành trình xuất khẩu số bền vững từ nông nghiệp Việt.
Với những cam kết mạnh mẽ, tiên phong và hoạt động hiệu quả trong phát triển bền vững, vừa qua, cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BID) đã được Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) lựa chọn vào Top 20 cổ phiếu bền vững nhất theo Chỉ số Phát triển Bền vững Việt Nam - VNSI 2025.
Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Được thành lập và điều hành bởi đội ngũ thầy thuốc là các dược sỹ, bác sỹ giỏi chuyên môn, sản phẩm của Công ty CP Dược phẩm Hoa Linh được định hướng chất lượng theo những tiêu chuẩn khắt khe trong ngành y - dược. Trong đó, yếu tố hiệu quả và an toàn, lành tính luôn được đặt lên hàng đầu.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội - Công ty Cổ phần (Hapro) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và thương mại nội địa, đặc biệt trong các mặt hàng nông sản, thực phẩm và thủ công mỹ nghệ.
TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời - Sun Group đã xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, thông qua việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời tạo ra những công trình mang tính biểu tượng và đẳng cấp quốc tế…