Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI Group) là một thương hiệu quốc gia và là một trong 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - theo xếp hạng của VNR500. Tập đoàn có quy mô lớn, với hệ thống phân phối rộng khắp; đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh sang bất động sản, tài chính ngân hàng, du lịch, dịch vụ…
Ngành bánh kẹo Việt Nam đang đối mặt với những “cơn gió ngược” từ kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu ngoại, Bibica thương hiệu nội địa hơn 25 năm tuổi – vẫn giữ vững vị thế tiên phong. Từ biểu tượng của “vị ngọt tuổi thơ”, Bibica chuyển mình mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp bền vững – xanh – hiện đại, mang hương vị Việt vươn ra thế giới.
Không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam, CADIVI còn hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, góp phần thực hiện mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam.
Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 bởi Doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Trải qua hành trình hơn 27 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều người tin chọn.
Công ty TNHH Thương mại Sản xuất dây và cáp điện Đại Long, chuyên sản xuất các loại dây cáp điện, với các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được tin dùng trong nhiều dự án lớn như Sân bay Long Thành và các đường dây 500 kV. Đơn vị được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong ngành dây và cáp điện tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Colusa - Miliket (tên đầy đủ là Công ty CP Lương thực thực phẩm Colusa - Miliket) là một doanh nghiệp lương thực, thực phẩm; chuyên sản xuất các loại thực phẩm chế biến như mỳ ăn liền, bún ăn liền, phở, nước tương, tương ớt, bột canh... Sản phẩm mỳ tôm Miliket, gần như độc quyền thị trường mỳ ăn liền với thị phần trên 90% vào những năm 1980 - 1990.
Sau khi gây chấn động với hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD, Tập đoàn FPT tiếp tục có bước đi chiến lược tại châu Á khi công bố đầu tư vào Daythree Digital Berhad (Daythree), một doanh nghiệp hàng đầu tại Malaysia.
Mùa trăng 2025, Mondelez Kinh Đô tạo nên một cú hích lớn trên thị trường với bộ sưu tập hơn 70 loại bánh Trung thu. Thương hiệu không chỉ làm mới hương vị truyền thống mà còn tung ra các dòng sản phẩm đột phá, nhắm thẳng vào giới trẻ và thiếu nhi, kết hợp cùng các phiên bản giới hạn độc quyền trên kênh online, định hình lại văn hóa quà tặng đêm trăng.
Tối 18/9, tại TP. HCM, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng các dịch vụ Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards).
Công ty TNHH Vĩnh Hiệp - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thu mua, chế biến và xuất khẩu cà phê, tiêu và các nông sản khác. Với phương châm “Uy tín và chất lượng là tài sản cốt lõi” - đơn vị tập trung vào việc xây dựng nền nông nghiệp bền vững, kết nối với người nông dân và đối tác quốc tế để đưa nông sản Việt vươn tầm thế giới.