Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Trong bối cảnh thị trường thực phẩm Việt Nam đang phải đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái, đặc biệt ở phân khúc nông sản sấy, niềm tin của người tiêu dùng đang bị bào mòn nghiêm trọng. Giữa cuộc chiến nhiễu nhương đó, Công ty TNHH MTV Minh Dương (Minh Dương Food) đã chọn một lối đi khác biệt. Thay vì lao vào cuộc đua về giá, họ âm thầm xây dựng một "pháo đài" chất lượng từ bên trong, biến mỗi sản phẩm thành một lời cam kết thép và chứng minh một chân lý: vũ khí tối thượng để chống lại hàng giả.
Trong khi hàng loạt hãng xe lớn vội vàng tuyên bố "khai tử" động cơ đốt trong và dồn toàn bộ nguồn lực vào xe điện, BMW và Toyota lại kiên định với chiến lược đa dạng hóa hệ truyền động. Giờ đây, quan điểm thận trọng này được nhìn nhận là sáng suốt, khi nhiều đối thủ phải trì hoãn hoặc thậm chí "hồi sinh" lại các mẫu xe chạy xăng vì nhu cầu thị trường không bùng nổ như dự kiến.
Tại Lễ trao giải “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức, Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam vinh dự được xướng tên trong Top 90 thương hiệu nông nghiệp tiêu biểu toàn quốc.
Cơn sốt matcha toàn cầu đang đe dọa các giá trị truyền thống của trà đạo Nhật Bản. Dù là biểu tượng của sự tinh khiết, matcha đã bị biến thành "hàng hóa trào lưu" trên mạng xã hội. Sự bùng nổ nhu cầu này gây ra tình trạng "loạn chuẩn" về phân hạng, khan hiếm nguồn cung, và hàng giả tràn lan. Điều này đặt ra thách thức lớn về việc bảo tồn bản sắc và chất lượng của loại nguyên liệu quý giá này.
Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI Group) là một thương hiệu quốc gia và là một trong 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam - theo xếp hạng của VNR500. Tập đoàn có quy mô lớn, với hệ thống phân phối rộng khắp; đã đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh sang bất động sản, tài chính ngân hàng, du lịch, dịch vụ…
Ngành bánh kẹo Việt Nam đang đối mặt với những “cơn gió ngược” từ kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu ngoại, Bibica thương hiệu nội địa hơn 25 năm tuổi – vẫn giữ vững vị thế tiên phong. Từ biểu tượng của “vị ngọt tuổi thơ”, Bibica chuyển mình mạnh mẽ để trở thành doanh nghiệp bền vững – xanh – hiện đại, mang hương vị Việt vươn ra thế giới.
Không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam, CADIVI còn hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, góp phần thực hiện mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam.
Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1998 bởi Doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Trải qua hành trình hơn 27 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều người tin chọn.