Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã xây dựng thương hiệu, thông qua việc tập trung vào các yếu tố chính: Hiệu quả, tin cậy và hiện đại, truyền thông và nhận diện thương hiệu.VietinBank đã không ngừng nỗ lực để tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, tạo dựng niềm tin vững chắc và áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh.
Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) luôn giữ vững sứ mệnh cung cấp thực phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và tiện lợi của người tiêu dùng. Đặc biệt, an toàn vệ sinh thực phẩm - là cam kết hàng đầu mà Vissan mang đến cho khách hàng.
Vietcombank đã xây dựng thương hiệu mạnh mẽ thông qua việc tập trung vào chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ, xây dựng hình ảnh ngân hàng uy tín, tin cậy và hướng tới cộng đồng. Họ đã không ngừngnâng cao trải nghiệm khách hàng, tạo ra giá trị thực sự và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành ngân hàng Việt Nam.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Qua những con đèo hiểm trở và cơn mưa lớn, đoàn xe VinFast VF 9 vẫn vững tay lái để vượt qua những cung đường khó nhằn tại Lào và Thái Lan trong hành trình “The Ultimate Rally”.
Khi câu chuyện phát triển bền vững ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu, việc một doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ theo đuổi mô hình sản xuất xanh là điều không dễ. Tuy nhiên, với Công ty cổ phần Pin Ắc quy miền Nam (PINACO), đó không chỉ là định hướng, mà còn là bản sắc đã được hình thành và khẳng định trong nửa thế kỷ qua.
LPBank vừa trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cùng thời điểm, Ngân hàng cũng khẳng định uy tín tại thị trường trong nước khi xuất sắc góp mặt trong Top 10 Ngân hàng – ESG Việt Nam Xanh 2025.
Từ khi thành lập (năm 2004), Công ty CP Kết cấu thép ATAD đã thực hiện hơn 4.000 công trình tại hơn 60 quốc gia, vùng lãnh thổ, với mạng lưới 9 công ty & văn phòng đại diện tại Vietnam - Thailand - Singapore - Philippines - Indonesia - Cambodia - Sri Lanka - Bangladesh - Uganda.
Là doanh nhân thành công ở cả thị trường trong nước và quốc tế từ nhiều năm qua, ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn miệt mài xây dựng những kế hoạch lớn đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).