Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Coverings 2025 tại Hoa Kỳ, Viglacera trưng bày một cách sáng tạo các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp của mình, nhấn mạnh cam kết phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động môi trường. Thành công của Viglacera vừa phản ánh khát vọng thịnh vượng của một doanh nghiệp có trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng tiêu dùng, vừa khẳng định vị thế ngày một tiến bộ của nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam luôn sẵn sàng bước vào canh tranh tại các thị trường mang tính thử thách cao.
Được giới thiệu lần đầu tại Ấn Độ qua Triển lãm Bharat Mobility Global Expo 2025 đầu năm nay, VF 7 nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế táo bạo, công nghệ tiên tiến và sự cam kết về phát triển giao thông bền vững.
Năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc và 2% về giá trị so với năm 2023. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành viễn thông, ngân hàng và thực phẩm.
Theo các chuyên gia kinh tế, việc không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng mô hình kinh doanh sáng tạo giúp doanh nghiệp Việt gia tăng sức cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và thị trường quốc tế.
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
UBND TP. Hồ Chí Minh vừa quyết định công nhận 50 đơn vị - doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường.
Sức mạnh và khả năng vận hành không phải dạng vừa của VinFast VF 3 đã và đang giúp mini-SUV của VinFast chinh phục người dùng Việt “từ phố về quê”. Đặc biệt, mức giá hấp dẫn và lựa chọn trả góp với số tiền ban đầu chưa tới 60 triệu đồng là cơ hội để đông đảo người dùng sớm sở hữu mẫu xe điện quốc dân.
Xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS), bộ đôi xe máy điện ICON e: và CUV e: thu hút sự quan tâm của khách hàng, bởi đây là lần đầu tiên Honda tham gia vào lĩnh vực này ở nước ta. Đặc biệt, ICON e: sẽ được mở bán rộng rãi, đi kèm chính sách thuê pin.
Thiết lập kỷ lục 45.813 đơn đặt hàng chỉ sau 72 giờ mở bán, bằng các hãng nước ngoài bán cả năm, VinFast Green cho thấy sức hút lớn với người dùng Việt, đặc biệt là những người kinh doanh dịch vụ vận tải. Dự báo, “cơn bão” VinFast Green sẽ còn khuấy đảo thị trường trong thời gian tới với loạt lợi thế vượt trội khiến xe xăng phải “lép vế”.