Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
"Minh bạch và công bằng là điều mà bất kỳ doanh nhân nào cũng mong muốn được thấy trong kinh doanh và cuộc sống," đó là lời tâm sự đầy trăn trở của ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Quốc tế SH-TC. Với hơn 20 năm dẫn dắt doanh nghiệp, ông Sơn được biết đến như một doanh nhân bản lĩnh, người sáng lập Group Liên kết Doanh Nghiệp Việt Toàn Cầu, và là biểu tượng trong ngành săm lốp xe máy tại Việt Nam.
Tạp chí Autocar vừa công bố top 10 mẫu xe điện tốt nhất trên thế giới năm 2024, trong đó một số mẫu đang bán tại Việt Nam như Porsche Taycan, Mercedes-Benz EQS SUV hay Rolls-Royce Spectre.
Ngành sản xuất sen vòi tại Việt Nam đang đánh dấu bước chuyển mình quan trọng với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và cam kết phát triển bền vững. Tiêu biểu là ứng dụng công nghệ phủ PVD (Physical Vapor Deposition) – giải pháp tiên tiến giúp gia tăng độ bền, chống ăn mòn, và mang lại bề mặt sáng bóng, tinh tế. Các sản phẩm sản xuất nội địa với chất lượng đạt chuẩn quốc tế không chỉ khẳng định năng lực công nghệ trong nước mà còn đáp ứng xu hướng sống xanh và nâng tầm không gian sống.
Làng nước mắm Nam Ô, phường Hòa Hiệp Bắc, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng được hình thành trên 400 năm. Đây là một trong số ít làng nghề nước mắm truyền thống còn tồn tại trên cả nước.
Sự hợp tác của hai thương hiệu hàng đầu sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng các dịch vụ tài chính của MB qua hệ thống điểm giao dịch của Viettel trải dài 63 tỉnh thành.
Với 32 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki đã trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo uy tín và được yêu thích tại Việt Nam. Với phương châm “Tinh hoa hương vị, trọn vẹn yêu thương”, công ty không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Vừa qua, tại Hà Nội, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức Hội nghị doanh nghiệp thường niên 2024. Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBANK) vinh dự được vinh danh trong Top 10 Công ty đại chúng quy mô lớn trên UPCoM thực hiện tốt công tác quản trị, công bố thông tin, minh bạch giai đoạn 2023-2024. Hội nghị nhằm tổng kết hoạt động niêm yết, đăng ký giao dịch trong năm 2024 và thúc đẩy việc áp dụng các thông lệ tốt về quản trị công ty.
Chương trình Xe của Năm 2025 do Cộng đồng Otofun tổ chức đang tiến đến giai đoạn cuối cùng khi cổng bình chọn cho các mẫu xe đã được mở từ chiều ngày 25/12/2024 đến 23h59 ngày 3/1/2025.
Cuối năm là thời điểm mua sắm cao điểm do nhu cầu tăng mạnh trong dịp lễ, Tết và các sự kiện khuyến mãi. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn thị trường chứng kiến sự bùng nổ của hàng giả, hàng nhái và hàng nhập lậu.
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. Đặc biệt năm nay, thương hiệu PTSC đã xuất sắc được lựa chọn vào Danh sách 20 thương hiệu tiêu biểu đại diện các nhóm ngành.