Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
UBND TP. Hồ Chí Minh vừa quyết định công nhận 50 đơn vị - doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 là sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm, dịch vụ uy tín trên thị trường.
Sức mạnh và khả năng vận hành không phải dạng vừa của VinFast VF 3 đã và đang giúp mini-SUV của VinFast chinh phục người dùng Việt “từ phố về quê”. Đặc biệt, mức giá hấp dẫn và lựa chọn trả góp với số tiền ban đầu chưa tới 60 triệu đồng là cơ hội để đông đảo người dùng sớm sở hữu mẫu xe điện quốc dân.
Xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS), bộ đôi xe máy điện ICON e: và CUV e: thu hút sự quan tâm của khách hàng, bởi đây là lần đầu tiên Honda tham gia vào lĩnh vực này ở nước ta. Đặc biệt, ICON e: sẽ được mở bán rộng rãi, đi kèm chính sách thuê pin.
Thiết lập kỷ lục 45.813 đơn đặt hàng chỉ sau 72 giờ mở bán, bằng các hãng nước ngoài bán cả năm, VinFast Green cho thấy sức hút lớn với người dùng Việt, đặc biệt là những người kinh doanh dịch vụ vận tải. Dự báo, “cơn bão” VinFast Green sẽ còn khuấy đảo thị trường trong thời gian tới với loạt lợi thế vượt trội khiến xe xăng phải “lép vế”.
Ngày 25/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức hội thảo Bức tranh kinh tế Việt Nam 2025 và những chính sách kinh tế cần quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng, xu hướng tiêu dùng đã thay đổi buộc doanh nghiệp phải có những bước đi mới, trong đó, tập trung nhiều vào chất lượng sản phẩm, xây dựng giá trị thương hiệu Việt.
Với lợi thế hệ sinh thái ngân hàng số hiện đại, đội ngũ chuyên trách am hiểu ngôn ngữ và văn hóa, cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn, VietinBank đang khẳng định vị thế là đối tác tài chính tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp Hoa ngữ trong hành trình phát triển tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Bột giặt Lix - LIXCO (Bột giặt Lix; mã HOSE: LIX) mới công bố báo cáo thường niên năm 2025; trong đó đặt mục tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2025 với sản lượng đạt 313.000 tấn.
Những năm gần đây, ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là tuyên ngôn phong cách cá nhân. Với phái đẹp, một chiếc xe lý tưởng không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, cuốn hút mà còn phải đáp ứng các tiêu chí về an toàn, công nghệ hiện đại và khả năng vận hành linh hoạt.
IPhone 17 Pro Max sắp ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến một thiết kế hoàn toàn mới, khác biệt đáng kể so với model tiền nhiệm, hứa hẹn tạo nên sự đột phá trong trải nghiệm người dùng.