Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Hai tập đoàn ô tô lớn của Nhật Bản là Nissan và Honda đang tiến hành các bước đàm phán để thành lập một công ty mẹ chung. Động thái này nhằm giúp hai bên chia sẻ nguồn lực và đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay tại thị trường toàn cầu.
Người dân ở TP. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội mua sản phẩm của hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm, đồng hồ, thời trang... cao cấp với mức khuyến mãi đến 80%, kéo dài trong 14 ngày.
Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc tặng “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia” thì toàn quốc có 133 DN có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc trong các năm 2021, 2022 và 2023. Trong số này 3 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Định đã vinh dự được nhận “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia”, gồm: Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam - Nhà máy Thức ăn gia súc Bình Định; Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Bình Định; Công ty CP Xây dựng điện VNECO 10.
Sự gia tăng số lượng doanh nghiệp đáp ứng được tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (GTCLQG) chính là cơ sở để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế và cũng là niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp Việt.
Xanh SM sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm diện rộng nhằm hoàn thiện các công đoạn, quy trình cuối cùng trước khi chính thức khai trương tại Indonesia ngay trong tháng 12/2024 này.
VIPO Mall là nền tảng mua sỉ trực tuyến toàn trình, hai chiều, kết nối trực tiếp khách hàng Việt Nam với các nhà cung cấp quốc tế và ngược lại, mà không cần qua trung gian.
Tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng của đất nước tạo cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam thể hiện năng lực cạnh tranh và hướng tới các thị trường nước ngoài.
Không chỉ dừng ở mục tiêu sản xuất, lắp ráp phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, ngành công nghiệp ô tô Việt Nam với các doanh nghiệp trong nước làm chủ lực đã hướng tới tham gia vào chuỗi giá trị, thương mại toàn cầu thông qua xuất khẩu linh kiện và ô tô nguyên chiếc...
Ajinomoto Việt Nam đã chính thức cho ra mắt người tiêu dùng hạt nêm Aji-ngon heo giảm muối, giảm 20% lượng muối ăn bổ sung trực tiếp, nhằm khuyến khích chế độ ăn giảm muối lành mạnh cho gia đình Việt.