Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Suzuki vừa trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu crossover cỡ nhỏ XBee tại thị trường Nhật Bản. Với giá khởi điểm từ 386 triệu đồng, XBee sở hữu ngoại hình sắc sảo hơn, nội thất tiện nghi và động cơ mild-hybrid mới. Mẫu xe này tiếp tục cạnh tranh bằng sự kết hợp giữa phong cách độc đáo,kích thước nhỏ gọn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu .
Sáng ngày 12/9, tại Hà Nội Sở Công thương Hà Nội phối hợp với Cục Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công thương) và một số đơn vị khai mạc Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất – tiêu dùng bền vững cho cơ sở làng nghề truyền thống năm 2025.
Hòa chung không khí tưng bừng của những ngày Lễ lớn, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 9. Nổi bật nhất là gói hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% khi mua các mẫu xe của Ford Việt Nam như Ford Ranger, Everest, Transit, cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho Territory mới và Mustang Mach-E.
Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Ngày 11/9/2025, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh (BCSI) phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức “Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam”. Sự kiện thu hút hơn 200 đại biểu tham dự, gồm lãnh đạo các Bộ, ngành, chuyên gia, hiệp hội, doanh nghiệp.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Mazda vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV CX-60 Sport tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2025. Phiên bản này gây chú ý với mức giá bán 718,8 triệu Rupiah (tương đương 1,15 tỷ đồng), thấp hơn đáng kể so với bản CX-60 Pro trước đây và tiệm cận với bản cao nhất của CX-5. Điều này tạo ra một lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng mong muốn trải nghiệm xe Nhật Bản mang hơi hướng xe châu Âu với chi phí phải chăng, đồng thời mở ra cơ hội lớn cho CX-60 về Việt Nam.
Thiết kế hiện đại, nhiều trang bị công nghệ, chạy mượt, không tốn kém – VF 6 đang được xem là mẫu SUV điện “quốc dân” cho các gia đình trẻ Việt, khi vừa vặn về túi tiền nhưng trải nghiệm vượt xa phân khúc.