Sau khi chinh phục bốn châu lục – châu Á, châu Âu, châu Phi và châu Mỹ – với hiệu suất vượt trội của mẫu J7 SHS, hệ thống Super Hybrid (SHS) đã khẳng định vị thế là giải pháp xe năng lượng mới hàng đầu thế giới. Giờ đây, OMODA & JAECOO tiếp tục viết nên chương mới trong lĩnh vực di chuyển hybrid với sự ra đời của C7 SHS – mẫu xe mới được trang bị công nghệ SHS tiên tiến, sẽ ra mắt vào ngày 23/4 và chính thức bước vào hành trình thử thách ngày 24/4.
Chỉ sau hai năm kể từ ngày chính thức ra mắt, thương hiệu xe ô tô OMODA & JAECOO đã thiết lập một cột mốc ấn tượng khi đạt được 500.000 khách hàng trên toàn thế giới. Sự kiện đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong ngành công nghiệp ô tô và khẳng định vị thế của OMODA & JAECOO như một trong những thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất hiện nay.
Mitsubishi Xforce đã đạt doanh số cộng dồn hơn 10.000 xe chỉ sau 8 tháng được giới thiệu tại Việt Nam. Đây có thể coi là một dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường kỷ niệm 30 năm của Mitsubishi Motors Việt Nam dịp này.
Sự xuất hiện của Công ty Cổ phần VinDT - đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và sát hạch lái xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ giúp phổ cập kỹ năng lái ô tô, qua đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Không những vậy, với giấy phép lái xe hạng B được cấp bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, học viên của VinDT sẽ có cơ hội trở thành tài xế taxi điện cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn, đặc biệt cho phái nữ.
OMODA C5, mẫu SUV B+, là sản phẩm đầu tiên của OMODA & JAECOO Việt Nam, được trang bị công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và các tính năng an toàn vượt trội. Được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu xe SUV phân khúc B đáng mong đợi nhất năm 2024, OMODA C5 hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Sáng 19/10, tại Khu công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô Kim Long Motor Huế (Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế), Công ty CP Kim Long Motor Huế tổ chức ra mắt và lễ xuất xưởng xe Kim Long X9, xe minibus mới của Kim Long Motor - sản phẩm minibus đầu tiên mang thương hiệu Việt.
Giữa bối cảnh thị trường mì ăn liền ngày càng trở nên sôi động, Colusa - Miliket vẫn giữ vững vị thế của mình nhờ một chiến lược, tuy đơn giản, nhưng hiệu quả.
Meey Map Version 3.0 sẽ là bước ngoặt quan trọng trong việc cải thiện cả về tính năng, trải nghiệm và giao diện người dùng. Phiên bản này được phát triển với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đặc biệt là các khách hàng VIP, thông qua cơ chế gói bán rõ ràng, các tính năng bổ sung và giao diện mới đầy chuyên nghiệp.
Thị trường bán lẻ tiện ích tại Việt nam lâu nay vốn là mảnh đất màu mỡ, là sân chơi của những thương hiệu lớn đến từ nước ngoài, với chuỗi cửa hàng phủ sóng tại nhiều tỉnh thành, như: Circle K, FamilyMart, Ministop, GS25… Vậy, những năm qua, các thương hiệu này đang hoạt động kinh doanh ra sao?