Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Mazda chính thức công bố điều chỉnh lớn trong chiến lược điện khí hóa, gây bất ngờ khi quyết định cắt giảm 3,3 tỷ USD khỏi khoản đầu tư cho xe điện (EV). Thay vì "chạy đua" xây dựng nhà máy chuyên biệt cho xe điện như nhiều đối thủ, Mazda lựa chọn con đường linh hoạt và tiết kiệm hơn: sản xuất xe điện trên cùng dây chuyền với xe động cơ đốt trong (ICE). Theo hãng, cách tiếp cận này giúp tiết kiệm đến 85% chi phí đầu tư so với việc xây dựng nhà máy BEV độc lập.
Volvo vừa trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang XC90, với những thay đổi đáng chú ý về ngoại thất và nội thất. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu lần đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á trong khuôn khổ triển lãm Bangkok International Motor Show 2025.
Hyundai vừa chính thức trình làng mẫu Creta 2025 tại thị trường Ấn Độ với hàng loạt nâng cấp đáng chú ý về thiết kế, trang bị và động cơ. Đặc biệt, hãng xe Hàn Quốc còn bổ sung thêm hai phiên bản mới là EX(O) và SX Premium, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Trong nửa đầu năm 2025 có hai dự án sản xuất, lắp ráp ô tô của Tập đoàn Geely Auto Group hợp tác với Tasco và của OMODA & JAECOO liên doanh với Tập đoàn Geleximco khởi công xây dựng tại tỉnh Thái Bình.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng trong tháng 1/2025 đạt 3.416 xe (bao gồm xe Lexus), hướng gần hơn tới mốc doanh số 1 triệu xe trong năm 2025 - kỷ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam.
Trong những mẫu xe bán ít nhất thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 12/2024 và 12 tháng năm 2024 thì có đến 4 mẫu xe mang thương hiệu Toyota và 3 mẫu xe Kia. Trong đó, mẫu Kia Morning lần đầu lọt Top này.
Nhu cầu mua hàng online không chỉ phổ biến. Đối với các mặt hàng tiêu dùng dạng nhu yếu phẩm hàng ngày, nếu trước đây, người dân thường mua bán trực tiếp tại các chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng tiện lợi thì bây giờ, ngày càng có nhiều người tin dùng các cửa hàng online.