Sunday, Sep 22, 06:09 PM

1.600 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân vinh dự nhận Bằng tốt nghiệp Đại học Điện lực

Sáng 25/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân năm 2022 cho học viên, sinh viên.

1.600 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân vinh dự nhận Bằng tốt nghiệp Đại học Điện lực
1.600 thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân vinh dự nhận Bằng tốt nghiệp Đại học Điện lực

PGS. TS. Đinh Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực tham dự và trao bằng.

Cùng tham dự có GS.TS Nguyễn Ngọc Hà, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng (Bộ GD&ĐT); TS. Tạ Thị Thu Hiền, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội); Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng đại biểu, giảng viên, sinh viên nhà trường.

Tại lễ tốt nghiệp, TS Trịnh Văn Toàn, Trưởng phòng Đào tạo (trường Đại học Điện lực) đã công bố quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về công nhận tốt nghiệp cho học viên, sinh viên.

Theo đó, có hơn 1.600 học viên, sinh viên thuộc các chuyên ngành đào tạo của Trường Đại học Điện lực được trao bằng tốt nghiệp.

Chúc mừng các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân, PGS.TS Đinh Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực nhấn mạnh: "nhà trường luôn coi lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân cho học viên, sinh viên là một sự kiện quan trọng".

Đây không chỉ là “dấu mốc” ghi nhận thành quả đào tạo của nhà trường mà còn là một mốc son quan trọng, đáng nhớ trong chặng đường học tập của mỗi sinh viên, học viên cao học.

1600-thac-si-ky-su-cu-nh226n-vinh-du-nhan-bang-tot-nghiep-dai-hoc-dien-luc_1.jpg
PGS.TS Đinh Văn Châu, Phó Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực phát biểu tại buổi lễ.

“Hôm nay, thầy trò chúng ta hội tụ về đây cùng đánh dấu sự khép lại một chặng đường đặc biệt đối với với mỗi các em, một chặng đường mà ở đó, cha mẹ, những người thân yêu, các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Điện lực đã ban tặng cho các em tất cả những tài nguyên quý giá nhất của họ. Chúng ta hãy hàm ơn và khắc thật sâu sự tử tế, trách nhiệm, nghiêm túc, vị tha và cả lòng bao dung của họ, để chúng ta bước sang những trang mới thật thành công và ý nghĩa…” - PGS.TS Đinh Văn Châu nói, đồng thời khẳng định: “Các thầy giáo, các cô giáo Trường Đại học Điện lực rất tự hào về một lứa sinh viên yêu quý mang đầy khát vọng, bản lĩnh, dám vượt qua thách thức, khẳng định bản thân, tạo dựng niềm tự hào cho gia đình, dòng họ”.

Theo PGS.TS Đinh Văn Châu, chỉ có tri thức - trí tuệ - đạo đức mới nhận được sự dung nạp của thế giới. “Trường Đại học Điện lực chỉ cho các em hành trang, từ hành trang này, các em hãy tiếp tục bồi đắp thông qua chấp nhận sự khác biệt, chấp nhận sự va chạm. Hãy sẵn sàng thay đổi suy nghĩ của mình, chấp nhận việc bị thuyết phục bởi những lập luận mạnh mẽ hơn để hoàn thiện bản thân” - PGS.TS Đinh Văn Châu bày tỏ.

Tại buổi lễ, đại diện cho các tân thạc sĩ, kỹ sư, cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp năm 2022, sinh viên Bùi Thị Thu Huyền - Thủ khoa tốt nghiệp khối Kinh tế (Đại học Điện lực) đã gửi lời tri ân đến Ban giám hiệu và các thầy cô nhà trường. Đồng thời, Thu Huyền hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống và đem kiến thức đã học được học tập vận dụng sáng tạo vào công việc, vị trí công tác trong tương lai của mình để đạt hiệu quả cao nhất.

PV
Theo daidoanket.vn http://daidoanket.vn/1600-thac-si-ky-su-cu-nhan-vinh-du-nhan-bang-tot-nghiep-dai-hoc-dien-luc-5697700.html Copylink