Từ hành trình 11 năm chăm sóc sức khỏe người Việt tới giải thưởng Top 10 công ty thực phẩm uy tín của Nutricare
Theo công bố của Vietnam Report, Nuticare là 1 trong 10 công ty uy tín ngành thực phẩm-đồ uống năm 2021. Đây là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và những thành tựu của doanh nghiệp trong thời gian qua.
Hành trình 11 năm chăm sóc sức khỏe người Việt
Nutricare là công ty chăm sóc dinh dưỡng và sức khỏe tại Việt Nam, được thành lập bởi các nhà khoa học dinh dưỡng hàng đầu vào tháng 10/2010. Thấu hiểu để có nền tảng sức khỏe toàn diện thì không thể chỉ quan tâm đến 1 giai đoạn mà phải chăm sóc dinh dưỡng cả vòng đời, Nutricare đã tiên phong đem đến các giải pháp dinh dưỡng và dinh dưỡng y học chuyên biệt từng lứa tuổi và chuyên sâu từng bệnh lý: tiểu đường, ung thư, bệnh gan, thận..
Khởi đầu với sản phẩm Care 100 do bác sĩ Nguyễn Đức Minh, Nguyên phó phòng quản lý khoa học, Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, Nguyễn phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Y Xã hội học hợp tác với dự án hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người nghèo do Cộng đồng châu Âu – HEMA.
Từ chỗ, sản phẩm chủ yếu bán cho dự án, bác sĩ Minh cho con dùng và tặng bạn bè, đồng nghiệp, sản phẩm Care 100 dần trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt.
11 năm chưa phải là một hành trình quá dài đối với doanh nghiệp, nhưng để ghi dấu ấn đối với người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Từ một sản phẩm chuyên dành cho dự án hỗ trợ, Nuticare đã từng bước mở rộng và trở thành sản phẩm dinh dưỡng quen thuộc đối với người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi ở Việt Nam.
Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng "gắn bó" với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng.
Với lợi điểm là các sản phẩm được phát triển phù hợp với thể trạng người Việt với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, Nuticare đã từng bước khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.
Các sản phẩm của Nuticare được phát triển trải dài theo vòng đời của một con người, từ các sản phẩm cho trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi, người mắc các bệnh chuyên biệt...
Thấu hiểu rằng, tuổi tác và những căn bệnh đặc thù, là rào cản cho sự tận hưởng cuộc sống. Một chế độ Dinh Dưỡng hợp lý, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu chính là chìa khóa để mang lại sức khỏe và niềm vui. Vì thế, Nuticare đặc biệt đi sâu vào mũi nhọn dinh dưỡng y học – dinh dưỡng hỗ trợ cho những đối tượng chuyên biệt như người mắc tiểu đường, gan, thận, ung thư, tuyến giáp… với các dòng sản phẩm như dòng sản phẩm Leanpro, Leanmax, GrandCare, MetaMax....
Với hiệu quả chứng minh lâm sàng đã đạt được, các dòng sữa y dưỡng của Nuticare đã góp phần khẳng định dinh dưỡng y học luôn là mục tiêu mũi nhọn mà Nutricare theo đuổi để mang đến giá trị cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, các nhà khoa học của Nuticare luôn cố gắng khỏa lấp khoảng trống dinh dưỡng của người Việt bằng danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng nhất thị trường: Sữa bột, sữa nước, bột ăn dặm, cháo tươi, yến…
Hiện tại, các sản phẩm của Nuticare được phát triển trải dài theo vòng đời từ các sản phẩm cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ (Metaare của Nutricare được phát triển trải dài theo vòng đời, từ các sp cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ (Metacare, Care100, Smarta, Yến Nunest Kids…) tới khi con người trưởng thành và già đi (Nutricare, Leanmax, yến Nunest… ).
Thương hiệu uy tín ngành thực phẩm, đồ uống
Với phương châm "Nutricare – For your return – Nỗ lực hết mình vì sự quay lại của khách hàng", đội ngũ Nutricare luôn cố gắng mang đến những sản phẩm dinh dưỡng an toàn tuyệt đối & thực sự chất lượng, hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam.
Cũng nhờ vậy, trong suốt 11 năm hình thành và phát triển, Nuticare đã ghi dấu với những giải thưởng & danh hiệu danh giá, góp phần khẳng định niềm tin của các đối tác, khách hàng.
Trong những năm gần đây, Nuticare liên tục phát triển, với mức tăng trưởng bình quân tới 140%. Hiện nay, Nutricare có 2 nhà máy sản xuất hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế: ISO22000:2018, GMP, HACCP cùng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc.
Từ năm 2018, ý tưởng về nhà máy số 2 đã nhen nhóm trong đầu những người lãnh đạo Nuticare. Dù còn nhiều phân vân về quy mô, thiết kế dòng sản phẩm, nhưng thứ duy nhất họ chưa từng do dự là tiêu chí: công nghệ hiện đại và an toàn hàng đầu.
Các lãnh đạo của Nuticare đã quyết định lựa chọn dây chuyền sản xuất tự động hàng triệu đô của Tetra Pak – nhà cung cấp thiết bị ngành sữa số 1 toàn cầu. Đó là một niềm tự hào mà không nhiều công ty sữa có được.
Niềm tự hào thứ 2 và cũng là một thách thức: dòng sữa Nuticare có hàm lượng dinh dưỡng cao, 20%, thậm chí 24%. Vì thế dây chuyền sản xuất cần được cá biệt hóa.
Nutricare có nhà máy sản xuất với dây chuyền hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn ISO22000:2018, GMP, HACCP.
"Thông thường dây chuyền sữa chạy liên tục 18-20 giờ mới cần vệ sinh. Nhưng đặc thù dinh dưỡng cao của Nutricare thì trung bình 6-8 giờ, chúng tôi phải vệ sinh máy móc một lần. Chương trình CIP (Cleaning in Plance – Vệ sinh dây chuyền tiệt trùng) đặc biệt cũng được Tetra Pak nghiên cứu áp dụng riêng cho hệ thống của nhà máy Nutricare số 2", Giám đốc nhà máy số 2 Nguyễn Trung Kiên chia sẻ.
Không chỉ có dây chuyền sản xuất hiện đại nhất, mỗi hộp sữa của Nuticare là sự ưu tú từ dòng sữa đến bao bì. Công ty lựa chọn bao bì của Tetra Pak – nhà cung cấp bao bì ngành sữa chất lượng hàng đầu thế giới để lưu giữa trọn vẹn chất dinh dưỡng, mùi vị mà không dùng chất bảo quản. Mỗi ly sữa đến tay người tiêu dùng đều gói trọn tâm huyết 10 năm hoạt động của một thương hiệu quốc gia về Dinh dưỡng Y học – Nuticare.
Nuticare luôn đề cao tính phụng sự cộng đồng và sự cẩn trọng khi làm dinh dưỡng trong từng quyết định suốt 11 năm qua. Nhờ vậy, công ty liên tiếp đạt được những giải thưởng ấn tượng từ năm 2018:
- Công nhận Thương hiệu quốc gia VN về Dinh dưỡng Y học (2018-2020)
- Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN 20201
- Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021
- Sở hữu 40 giải thưởng, danh hiệu, chứng nhận danh giá trong ngành thực phẩm, đồ uống...
Đặc biệt, ngày 25/11 sắp tới, Nuticare sẽ tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng "Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021". Đây là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và những thành tựu của doanh nghiệp trong thời gian qua.
Danh sách này được Vietnam Report đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả hoạt động, hiệu quả sử dụng vốn…); Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của công ty…