Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Sáng 13/7, Sở Công Thương phối hợp với Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa nhà sản xuất thực phẩm đặc sản, OCOP Đắk Lắk với nhà phân phối đưa hàng vào hệ thống siêu thị của Tập đoàn Central Retail.
Ngày 8/7, đại diện bộ phận thu mua của hệ thống siêu thị GO!, Big C đã tham gia “Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực Tây Nguyên với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2022”.
Khi giá hàng hóa giảm và những lo ngại suy thoái đã gây sức ép lên các thị trường, một số nhà phân tích về hàng hóa cho rằng giá vàng sẽ tiếp tục giảm.
6 tháng đầu năm, bất chấp những khó khăn do tác động của môi trường kinh tế thế giới, xuất khẩu nông lâm thủy sản của cả nước vẫn đạt mức tăng trưởng khá cao, tăng 13,9% với tổng kim ngạch 27,88 tỷ USD. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đặt m...