Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Hưởng ứng chương trình kích cầu từ Chính phủ, theo Nghị quyết số 43/2022/QH15, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail đã áp dụng giá bán được cập nhật theo thuế giá trị gia tăng mới, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn.
Sau kỳ nghỉ Tết kéo dài, nhiều người dân Thủ đô chen chân tìm đến các quán bún, phở để đổi bữa "giải ngấy", chấp nhận giá cả tăng hơn hẳn ngày thường...
Trong hai ngày 20 và 21/1, Hội nghị Chiến lược 2022 – sự kiện thường niên của Meey Land đã diễn ra với một loạt hoạt động ghi dấu bước chuyển mình của Start up công nghệ thuần Việt.