Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Mẫu VF 9 được trang bị những công nghệ đẳng cấp nhất và hàng loạt đặc quyền riêng, phục vụ trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt là giới doanh nhân và những người thích phong cách “ông chủ”.
Với mong muốn góp phần giúp đỡ các gia đình có con nhỏ giảm nhẹ gánh nặng chi phí tiêm chủng, đồng thời nâng cao tỷ lệ tiêm chủng đầy đủ và đúng hạn cho người dân tại Việt Nam, Tiêm chủng Long Châu cho ra mắt dịch vụ “Mua trọn gói - Trả từng phần” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Range Rover Sport SV EDITION TWO mới mang đến một diện mạo ngoại thất đậm chất thể thao, với bốn phiên bản mang chủ đề mới được công bố dành riêng cho năm 2024.
Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power, mã POW) cho biết, Công ty đang nghiên cứu và tiến hành đầu tư xây dựng trạm sạc xe điện thí điểm đầu tiên, hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô và hoạt động kinh doanh.
Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và hỗ trợ người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính, các bệnh phụ thuộc thuốc và cần uống thuốc điều trị hàng ngày, Long Châu chính thức ra mắt tính năng “Nhắc uống thuốc” hoàn toàn mới trên ứng dụng. Đây là tính năng đột phá, giúp người dùng thiết lập lịch nhắc uống thuốc dễ dàng, linh hoạt theo nhu cầu, góp phần nâng cao tuân thủ và cải thiện hiệu quả điều trị.
Đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên thể thao Việt Na
Omoda C5 - mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới, hướng đến giới trẻ năng động, sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Đặc biệt, Omoda & Jaecoo mang đến chính sách bảo hành động cơ ấn tượng 10 năm hoặc 1.000.000 km.