Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Sau TP.HCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người dân Hà Nội từ 10/09/2021 đến hết 26/09/2021.
Mặc dù có công việc ổn định ở Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp kỹ sư tin học, nhưng anh Long vẫn quyết định bỏ phố về quê để lập nghiệp. Sau hơn 5 năm gắn bó với lan rừng, nay anh Long đã có vườn lan giá trị.
Quyết định mở lại một số kênh phân phối, cho phép shipper hoạt động, cùng với việc đi chợ hộ đã giúp thị trường hàng hóa tại các tỉnh phía Nam, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh và Bình Dương ổn định trở lại.
Nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh mặt hàng bánh Trung Thu tại TP.HCM cũng đang có tâm lý "quan ngại" thị trường và đánh giá nhu cầu tiêu dùng mới lên kế hoạch tham gia mùa bánh Trung Thu năm nay.
Với mong muốn cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng cho Quý khách hàng, nâng cao trải nghiệm phục vụ theo tiêu chuẩn châu Âu, ngày 12.9 sắp tới, hệ thống siêu thị - nhà hàng Regal Food thuộc hệ sinh thái độc quyền của Đất Xanh Miền Trung sẽ tiến hành ký kết hợp tác với hàng loạt các nhà cung ứng thực phẩm 5 sao.
Cửa hàng outlet - theo cách hiểu thông thường của người Việt Nam là hàng xả, hàng tồn kho - là địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều người muốn mua hàng do chính công ty sản xuất nhưng với giá rẻ hơn. Nó có thực sự rẻ hơn?