Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
(Chinhphu.vn) – Tổ công tác đặc biệt của Bộ NN&PTNT phía nam (Tổ 970) cho biết, việc thí điểm gói 10 kg/túi nông sản giúp người tiêu dùng tại các khu cách ly, khu nhà trọ công nhân tiếp cận được nông sản tươi giá rẻ. Khả năng cung cấp về TPHCM hiện nay là 80.000 túi nông sản/tuần (tương đương 800 tấn/tuần), nếu có hỗ trợ vận chuyển thì khả năng lên 120.000 đến 150.000 túi/tuần (tương đương 1.200 đến 1.500 tấn nông sản/tuần). - Thông tin chính thống hoạt động, quyết định, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, Phó Thủ tướng về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, ngoại giao; và thế giới...
Điểm bán hàng thực phẩm tươi sống trợ giá đặt tại 33 Nguyễn Duy Hiệu (Sơn Trà, Đà Nẵng) bán các mặt hàng tươi sống gồm thịt heo các loại, thịt gà, trứng gà và một số mặt hàng đông lạnh khác với giá bán ưu đãi, thấp hơn giá bán bình thường, nhận đơn hàng t
Đại diện JLL Việt Nam cho biết, nhờ sự bùng nổ của thương mại điện tử và dịch vụ hậu cần, dự báo thị trường bất động sản hậu cần và công nghiệp thời gian tới vẫn tiếp tục tăng trưởng như là loại tài sản vững vàng trong năm 2021.
Theo chỉ đạo của UBND TP HCM, nhằm hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà, từ ngày 23-8, tất cả hoạt động mua sắm hàng hóa, lương thực, thực phẩm của người dân sẽ được các cơ quan địa phương hỗ trợ thực hiện.
Từ nay đến cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam có thể đón nhận hơn 10 mẫu xe mới, trải dài từ xe bình dân đến hạng sang, từ sedan đến bán tải, SUV, xe thể thao.
Thị trường xe ô tô và xe máy tại khu vực Đông Nam Á (ASEAN) 6 tháng đầu năm 2021 đều tăng trưởng về sức mua và sản lượng nội địa so với cùng kỳ 2020. Trong đó, lượng xe máy và xe ô tô tiêu thụ tại Việt Nam lần lượt xếp thứ 2 và 4 trong khu vực.
Trong 7 tháng đầu năm, dù giá gạo tăng nhưng xuất khẩu gạo của Việt Nam chỉ đạt khoảng 3,5 triệu tấn (giảm 12,7% ) với giá trị khoảng 1,9 tỷ USD. Nhiều doanh nghiệp không đáp ứng được "3 tại chỗ" phải đóng cửa trong khi hàng không xuất được khiến lợi nhuận của doanh nghiệp tiếp tục bị “bào mòn".
Sức mua ôtô trong tháng 8 này tiếp tục sụt giảm sâu do nhiều địa phương áp dụng giãn cách xã hội cùng tâm lý "kiêng" mua hàng vào tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng "cô hồn". Do đó, các hãng ôtô buộc phải thiết kế nhiều chương trình ưu đãi mới.