Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Khi muốn chuyển tiền, người dùng chỉ cần chọn đúng tên người cần chuyển, nhập số tiền và nội dung rồi ấn nút gửi như cách chat qua các ứng dụng nhắn tin.
Unilever Việt Nam vừa được vinh danh tại “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu” (Corporate Sustainability Awards - CSA) cho hạng mục “Tiên phong trong Kinh tế Tuần hoàn” do Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện nhờ vào những nỗ lực thúc đẩy vòng tuầ
Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực… đã chọn Việt Nam làm "bến đỗ".
Với sứ mệnh “Chuyên tâm tạo giá trị sống”, Văn Phú Invest dành nhiều thời gian cho khâu nghiên cứu trước khi hình thành nên sản phẩm. Các dự án mang thương hiệu Văn Phú Invest được người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế thông minh, sáng tạo... Tuy
Trải qua hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã trở thành một trong những công ty dược hàng đầu, có các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”; là một trong số ít công ty dược Việt Nam có các sản phẩm được x
Mận hậu Mộc Châu là thức quà vùng Tây Bắc mà du khách thập phương đều mê mệt. Hàng năm cứ độ tháng 4 đến tháng 7, những gánh hàng rong bán mận hậu lại tấp nập ở các phiên chợ, dọc đường quốc lộ.
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2
Vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất thương mại và Dịch vụ Ngọc Huệ phối hợp với Công ty Cổ phần Mộc Minh Phát đã chính thức khai trương “showroom trầm hương Mộc Minh Phát”, tại địa chỉ 27 Cô Bắc, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.