Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - sàn EIB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2024, cho thấy sự phục hồi khá tích cực so với cùng kỳ năm ngoái.
Ngày 31/7/2024, sau hơn 12 năm tiên phong chăm sóc xương khớp người Việt, JEX tự hào được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam vinh danh "Top 10 Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2024", tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong lòng người tiêu dùng.
Ngày 31/07/2024, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (cơ quan chủ quản hệ thống siêu thị WinMart và chuỗi cửa hàng WinMart+/WiN) được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024 trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ do Hội S
Tại Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam bộ, do Bộ Công thương tổ chức ngày 31/7, nhiều ý kiến cho rằng, vùng Đông Nam bộ là điểm sáng tích cực trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu. Tuy nhiên, vùng này cũng bộc lộ điểm yếu trong việc đưa sản phẩm Việt vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hôm nay, ngày 31/7/2024, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024” – Ngành Bảo hiểm – Tài chính, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng, trong Lễ Trao Ch
Uống cà phê không chỉ đơn thuần là một thói quen, mà còn là một phần không thể thiếu trong văn hóa và lối sống của người Việt. Từ những quán cà phê nhỏ bé ven đường đến những chuỗi cà phê hiện đại, đã tạo nên một thị trường quán cà phê sôi động và ti
Dù thị trường chưa thực sự khởi sắc, các doanh nghiệp bất động sản vẫn đối mặt nhiều khó khăn, nhưng TTC Land vẫn ghi nhận những bước tiến đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Trên hành trình dài của mình, Bưu điện Việt Nam khẳng định vai trò là một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành thương hiệu tin cậy của người dân, xã hội và chính quyền các cấp.
Từ ngày 30/7/2024, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai giao diện website mới, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của thương hiệu, đặc biệt trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập.
Định hướng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân và Nghệ thuật là hỗ trợ doanh nghiệp phát triển toàn diện, thông tin được công bố tại buổi ra mắt CLB chiều ngày 29/7 tại TP.Hồ Chí Minh.