Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Cách mạng công nghiệp (CMCN 4.0) dự báo tạo ra nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt như dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo, vạn vật kết nối internet (IoT)… Trong xu hướng này, nếu doanh nghiệp (DN) không thích ứng nhanh và tận dụng lợi ích từ nền tảng công nghệ
Một tin vui đã đến với người dân Việt Nam khi mà 3/3/2020 Viện Công nghệ sinh học thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện hàn lâm) đã công bố nghiên cứu chế tạo thành công bộ KIT chẩn đoán Virus COVID-19. Đây là cơ sở khoa học để Việt Nam
Củng cố, kiện toàn, nâng cao năng lực hệ thống tổ chức, nhằm đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững ngành Công Thương đang được Cục Kỹ thuật an toàn & Môi trường công nghiệp (KTAT&MTCN) - Bộ Công Thương coi là nhiệm vụ trọng tâm tron