Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Củng cố, kiện toàn, nâng cao năng lực hệ thống tổ chức, nhằm đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường vì sự phát triển bền vững ngành Công Thương đang được Cục Kỹ thuật an toàn & Môi trường công nghiệp (KTAT&MTCN) - Bộ Công Thương coi là nhiệm vụ trọng tâm tron