Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Trong các phiên giao dịch vào tuần này, một số công ty chứng khoán như BETA, SHS nhận định thị trường có thể hồi phục lên vùng 1.280 - 1.300 điểm, tuy nhiên dòng tiền trong thị trường còn đang rất yếu và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Các nhà đầu tư cân nhắc
Từ Tổ hợp xây dựng đơn thuần hoạt động trong lĩnh vực xây lắp, Công ty CP Xây dựng số 5 (MCK: SC5) đã dần khẳng định được thương hiệu, chất lượng sản phẩm trong xây lắp và kinh doanh địa ốc tại TP. HCM.
Sáng nay, 14/4, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh (đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh), Hội Doanh nhân trẻ Quảng Ninh phối hợp với CLB Xúc tiến thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức t
Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB n
Tại Việt Nam, Meiko đã đầu tư xây dựng 4 nhà máy sản xuất bản mạch điện tử, lắp ráp các bản mạch in điện tử (PCB). Dự án đang triển khai tại Hoà Bình là dự án thứ 5 của Meiko.
Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã cho ra mắt gói bán mới của ứng dụng “check” quy hoạch Meey Map với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
Agribank vừa vinh dự nhận giải Chất lượng Thanh toán xuất sắc năm 2023 do ngân hàng Standard Chartered trao tặng với tỷ lệ điện thanh toán chuẩn (STP) đạt 98.6%.
Xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.