Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 năm nay, tại TP. biển Đà Nẵng rất nhiều sự kiện diễn ra. Đây là năm mà chính quyền TP. Đà Nẵng hướng về Tết Việt, đậm nét phong tục cổ truyền nhất so với mọi năm...Tết con Rồng nên tìm đến thành phố thương hiệu có cầu Rồ
Tăng cường xúc tiến quảng bá bằng nhiều hình thức, tích cực hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các nhà đầu tư, cũng như những lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, các nhà doanh nghiệp nước ngoài tiếp tục chọn Vĩnh Phúc là địa chỉ tin cậy để đầu tư.
Chứng khoán Mỹ tăng trong phiên thứ Năm (24/1), với chỉ số S&P 500 có phiên tăng thứ sáu liên tiếp, khi các dữ liệu cho thấy nền kinh tế Mỹ vẫn vững vàng.
Trong những năm qua, BIDV đã và đang không ngừng xây dựng các giải pháp tổng thể, cải tiến, nâng cao chất lượng, dịch vụ dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là DNNVV do phụ nữ làm chủ.
CTCP Xây dựng DIC Holdings (mã DC4 - sàn HOSE) ghi nhận lãi đột biến trong quý IV/2023 nhờ chuyển nhượng 5.270,9 m2 đất khu A2-1 – Trung tâm đô thị Chí Linh – TP. Vũng Tàu.
Ở quê hương nhãn lồng Hưng Yên có rất nhiều tỷ phú trẻ, nhưng có một chàng trai xuất phát điểm chỉ là một người nông dân, tài sản không có gì ngoài bàn tay trắng, sau nhiều năm vật lộn với thương trường giờ trở thành tỷ phú nhờ làm nghề sản xuất chai
Ngân hàng Quốc tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất trước kiểm toán cho năm 2023 với doanh thu tiếp tục đà tăng trưởng tốt, hiệu quả kinh doanh vượt trội, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và uy tín thương hiệu ở top đầu ngành.
Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng hoá tại các siêu thị đã nhộn nhịp để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng với hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được triển khai trên địa bàn tỉnh Nam Định đã giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh phát huy nội lực, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm chủ lực, đặc trưng, các ngành nghề, dịch vụ nông th