Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Số liệu từ Cục Hàng hải Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải thể hiện: Tổng khối lượng hàng hóa thông qua cảng biển trong 02 tháng đầu năm 2024 ước đạt 111,614 triệu tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2023.
Giá trị vốn hóa thị trường của Nvidia đã vượt mốc 2.000 tỷ USD. Cổ phiếu của Nvidia tăng vọt vào cuối phiên giao dịch ngày 23/02, đưa Nvidia lên vị trí thứ ba trong danh sách các công ty giá trị nhất tại Mỹ, chỉ sau Microsoft and Apple.
Trang ẩm thực nổi tiếng thế giới Taste Atlas vừa chọn ra 52 món ăn có ớt ngon nhất thế giới. Nem chua là đại diện ẩm thực duy nhất từ Việt Nam có mặt trong danh sách và đứng thứ 50.
Trong khuôn khổ chiến lược phát triển bền vững đáp ứng các chuẩn mực quốc tế về quản trị, điều hành, ngày 23/02/2024, Hội đồng Quản trị (HĐQT) SeABank đã ban hành các Nghị quyết kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, nhằm triển khai mạnh mẽ chiến lược p
Năm 2023 được đánh giá là một năm bùng nổ của Data Center tại Việt Nam với sự ra đời của những trung tâm dữ liệu lớn cùng việc áp dụng các công nghệ mới. 2024 đã tới, hãy cùng xem những xu hướng nào sẽ tác động đến thị trường data center toàn cầu, tr
Công ty cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco, mã chứng khoán HAX) vừa công bố dự thảo tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 với kế hoạch chia cổ tức tỷ lệ 3% bằng tiền mặt và 15% cổ phiếu thưởng.
Năm 2023 là năm khó khăn đối với các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tại thị trường ôtô tại Việt Nam, chứng kiến sự sụt giảm liên tục về doanh số. Ước tính doanh số toàn thị trường năm 2023 giảm gần 30% so với năm 2022.
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhật - Trưởng phòng bảo vệ người tiêu dùng Shopee Việt Nam đã chia sẻ các giải pháp thực tiễn bảo vệ người tiêu dùng trong giao dịch trực tuyến tại Shopee. Theo đó, các quyền của người tiêu dùng được bảo đảm theo quá tr