CADIVI - 50 năm “Vững mạch dẫn, Sáng non sông”
Không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam, CADIVI còn hướng tới mục tiêu trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, góp phần thực hiện mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam.

Thương hiệu quốc gia
Với chủ đề “Vững mạch dẫn, Sáng non sông”, Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025) hôm 6/10/2025, ghi dấu ấn chặng đường nửa thế kỷ cống hiến, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.
Ra đời năm 1975, tiền thân là Công ty Dây đồng, sau 50 năm xây dựng và phát triển, CADIVI đã đạt được những thành tựu nổi bật: 5 năm liên tiếp từ 2021 giữ vị thế số 1 thị phần nhà sản xuất dây - cáp điện tại Việt Nam; 29 năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao; 9 lần liên tiếp được vinh danh thương hiệu quốc gia. Đây không chỉ là các cột mốc quan trọng mà còn là minh chứng về chất lượng, sự tin cậy của khách hàng, đối tác và cộng đồng đối với thương hiệu CADIVI.

Ông Hồ Quang Nhân, Tổng Giám đốc CADIVI chia sẻ: “50 năm qua, từ những bước khởi đầu khiêm tốn, CADIVI đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dây và cáp điện tại Việt Nam. Đó là hành trình khẳng định vị thế bằng chất lượng, niềm tin của khách hàng và sự cống hiến bền bỉ của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên.”
Không chỉ khẳng định tên tuổi ở thị trường nội địa, CADIVI còn chinh phục các thị trường “khó tính” như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhờ tuân thủ chuẩn mực kỹ thuật quốc tế. Thương hiệu được đăng ký bảo hộ tại 8 quốc gia, sản phẩm đã hiện diện ở hơn 14 thị trường, khẳng định năng lực cạnh tranh và tầm vóc thương hiệu Việt.
Ba trụ cột chiến lược
Ông Lê Bá Thọ, Chủ tịch HĐQT CADIVI khẳng định: “Bước vào giai đoạn mới, CADIVI kiên định với ba trụ cột chiến lược “Xanh – Số hóa – Toàn cầu hóa”. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, con người và phát triển bền vững, với khát vọng đưa CADIVI trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Đông Nam Á, đồng thời góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho Việt Nam và thế giới.”

Cụ thể, CADIVI sẽ tập trung nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn, thân thiện với môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất về môi trường và sức khỏe người tiêu dùng; đẩy mạnh đầu tư vào chuyển đổi số, tự động hóa sản xuất và phát triển sản phẩm công nghệ cao. Các hệ thống ERP, phân tích dữ liệu và công cụ quản trị thông minh cũng đang được triển khai toàn diện để tối ưu chuỗi cung ứng, nâng cao hiệu suất và khả năng thích ứng của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều biến động.
Về mặt thị trường, với tinh thần kỹ thuật chuẩn mực và giá trị thương hiệu Việt vươn xa, CADIVI không ngừng mở rộng hiện diện quốc tế thông qua xuất khẩu, hợp tác OEM, chuyển giao công nghệ và phát triển kênh phân phối tại các quốc gia Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông.

Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, CADIVI không ngừng hoàn thiện quy trình vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng, mang lại những sản phẩm, dịch vụ ngày càng vượt trội. Đồng thời, tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình đào tạo nghề, hỗ trợ giáo dục và hoạt động thiện nguyện tại nhiều địa phương khó khăn.
Ông Lê Bá Thọ một lần nữa khẳng định, kiến tạo giá trị sản xuất bền vững và đồng hành cùng Việt Nam trên hành trình phát triển xanh chính là tầm nhìn dài hạn của CADIVI.