Coca-Cola mở rộng kết nối với cộng đồng dịp Tết
Những cánh én vàng chở theo lon Coca-Cola khổng lồ trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.
Những cánh én vàng chở theo lon Coca-Cola khổng lồ trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm - Ảnh: VGP/Minh Phượng
Những ngày qua, cư dân mạng 'dậy sóng' với đoạn clip đăng tải hình ảnh những cánh én vàng "độc lạ" chở theo lon Coca-Cola phiên bản Tết 2024 bay lượn trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh. Dù biết video được thực hiện theo công nghệ CGI, nhưng nhiều người vẫn bày tỏ thích thú với màn trình diễn độc đáo này. Trong đó, "đúng là Coca-Cola",... là bình luận phổ biến và nhận về nhiều lượt thả tim nhất.
Dù công nghệ CGI không còn quá mới lạ, tuy nhiên, video của Coca-Cola vẫn gây bất ngờ cho người xem nhờ bao bì độc đáo dành riêng cho mùa Tết 2024. Bên cạnh sắc đỏ đặc trưng, mỗi lon Coca-Cola còn mang theo lời chúc tốt đẹp cầu cho một năm mới thịnh vượng, sung túc. Được biết, có đến 100 phiên bản với 100 lời chúc khác nhau với hy vọng lan tỏa tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến Xuân về.
Không còn là những hình ảnh quen thuộc trên thước phim quảng cáo kinh điển như mọi năm, Coca-Cola đã sử dụng công nghệ CGI để tái hiện "cánh én chở Xuân" theo đúng nghĩa đen cho người dùng.
Bên cạnh đó, không ít người dùng đã kịp tinh mắt nhận ra hình tượng Rồng vàng trên lon Coca Tết Giáp Thìn. Theo đó, họa tiết Rồng của Coca-Cola được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý - một trong những triều đại hưng thịnh của Việt Nam nhằm gửi gắm một năm mới tài lộc đến mọi nhà.
Luôn khiến người dùng mong đợi về chiến dịch quảng cáo Tết, năm nay Coca-Cola đã mạnh dạn thử sức với nhiều phương thức mới nhằm mở rộng cơ hội kết nối với cộng đồng, từ việc ra mắt hình tượng Rồng đến video ứng dụng công nghệ CGI và chuỗi hoạt động độc đáo khác.
Bên cạnh đó, Coca-Cola còn kêu gọi người dùng tham gia hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên "Điểm chung gắn kết - Chúc Tết diệu kỳ" tạo lời chúc gửi đến với bạn bè và người thân. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên "Chợ Tết 0 đồng" ủng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hiện tại video "cánh én chở Xuân" vẫn đang được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, báo hiệu Tết đang về rất gần. Cùng chờ xem Coca-Cola sẽ đem đến bất ngờ nào trong những ngày sắp tới.