Công ty CP Sữa Quốc tế IDP đổi tên thành LOF
Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Công ty sữa này đã có 20 năm xây dựng và phát triển. Sau khi đổi tên, trụ sở chính của công ty chuyển từ huyện Ba Vì (TP. Hà Nội) đến khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương). Nhà máy Bàu Bàng sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trong và ngoài nước, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín từ sản xuất cho đến khi ra thành phẩm tại kho.
Ngoài Nhà máy Bàu Bàng, công ty cũng đang sở hữu hai nhà máy với máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu (một ở Ba Vì - TP. Hà Nội và một ở Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh, với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, góp phần tăng khối lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường lên đến gần 1 triệu tấn/năm vào năm 2025.
Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF có thể diễn giải là “Lots of love” (rất nhiều tình yêu), hoặc ngắn gọn hơn: LOF là Yêu thương.
Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính chất tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, Công ty LOF đã và tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR) như: Chương trình Nối vòng tay thương - chuyến xe LOF Bus góp phần nuôi và chăm sóc gần 800 trẻ mồ côi vì Covid; Tổng đài LOF KUN hoạt động từ năm 2022, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với nguồn quỹ hàng năm lên đến 20 tỷ đồng; Chương trình Sữa Kun Cho Em mang hàng trăm ngàn ly sữa tươi ngon cho trẻ em vùng cao, hải đảo; “Cùng Kun bảo vệ môi trường” nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam…
Ngoài ra, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông thương hiệu mang tính vừa giải trí vừa giáo dục mới, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao, giúp trẻ em khai phá trí tò mò và tìm hiểu kiến thức bổ ích về vũ trụ không gian bao la. LOF hy vọng, KUN Galaxy sẽ mang lại niềm vui và giá trị tinh thần bổ ích cho hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các công nghệ hiện đại khi áp dụng vào trò chơi như công nghệ tạo hình 3D, công nghệ thực tế ảo, giúp cho trẻ em vừa chơi, vừa học tập các kiến thức bổ ích.
Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu sữa như: Kun, Lof Ba Vì, Malto… Ngoài các sản phẩm sữa đã có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, mới đây, LOF có thêm các sản phẩm mới: Kun Sữa tươi 100%; Sữa Thạch Kun; Bánh Gạo Kun…