Wednesday, Apr 24, 10:04 AM

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024: Nâng tầm những giá trị cốt lõi

Ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình h

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024: Nâng tầm những giá trị cốt lõi
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024: Nâng tầm những giá trị cốt lõi
Sản phẩm dầu gội bồ kết hà thủ ô VietKet của Công ty TNHH Dược liệu Việt Kết
Sản phẩm dầu gội bồ kết hà thủ ô VietKet của Công ty TNHH Dược liệu Việt Kết

Từ năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam. Đồng thời khơi dậy khát vọng của các cấp, các ngành, xã hội, cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu quốc gia.

Việc xây dựng và phát huy giá trị “Thương hiệu Việt Nam” nhận được sự quan tâm lớn từ Chính phủ, các địa phương, từng doanh nghiệp và mỗi cá nhân. Để tiến tới xây dựng một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú với chất lượng cao, việc xây dựng thương hiệu vừa là điều kiện cần, vừa là điều kiện đủ. Khi các doanh nghiệp sản xuất, phân phối xây dựng được thương hiệu đạt chuẩn sẽ dần nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Sau hơn một thập kỷ lựa chọn, tôn vinh những sản phẩm “Made in Việt Nam”, đã có những thương hiệu hàng hóa, dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được hình thành; tạo sự tin cậy và ưa thích của người tiêu dùng. Đồng thời, tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, thích ứng an toàn linh hoạt trong tình hình mới.

Năm 2024, Bộ Công Thương triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ ngày 15 - 21/4/2024 trên phạm vi cả nước với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi”.

Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024, Sở Công Thương Bắc Ninh đã tích cực triển khai nhiều chương trình, kế hoạch liên quan, nhất là hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp, làng nghề và đạt được những kết quả tích cực. Qua đó, giúp gia tăng giá trị sản phẩm cũng như giá trị của các cơ sở sản xuất, đồng thời, củng cố niềm tin của người tiêu dùng, khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.

Sở Công Thương kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, tăng cường liên kết, hợp tác, đổi mới, sáng tạo, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp Bắc Ninh trong công tác xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu sản phẩm, hỗ trợ cho các doanh nghiệp của tỉnh nâng tầm giá trị cốt lõi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh.

PV
Theo Thương Hiệu Công Luận https://thuonghieucongluan.com.vn/ngay-thuong-hieu-viet-nam-20-4-nam-2024-nang-tam-nhung-gia-tri-cot-loi-a219064.html Copylink