ONE Mart tại Hà Nội thông tin về việc khắc phục hàng hoá không tem, nhãn phụ Tiếng Việt
Hàng hoá sản phẩm bày bán tại siêu thị ONE Mart tại TP. Hà Nội đăng trên Thương hiệu & Công luận đã được đại diện đơn vị này khắc phục hàng hoá không tem, nhãn phụ Tiếng Việt.
Liên quan đến bài viết: “Siêu thị ONE Mart Hà Nội bày bán hàng nhập khẩu nước ngoài không tem, nhãn phụ Tiếng Việt” được đăng trên Thương hiệu & Công luận vào ngày 08/03/2023, ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng về việc siêu thị ONE Mart tại Hà Nội đang bày bán sản phẩm nhập khẩu nước ngoài không có tem, nhãn phụ bằng Tiếng Việt.
Sau khi đăng tải bài viết, PV đến đặt lịch làm việc với đại diện của ONE Mart ngày 09/03, thì ngày 10/03/2023, Thương hiệu và Công luận nhận được văn bản về vấn đề nêu trên của bà Trần Thanh Hoa – Quản lý siêu thị ONE Mart.
Theo đó, trong nội dung Thông báo gửi đến Thương hiệu & Công luận của siêu thị ONE Mart có nêu: Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, trích xuất camera và làm việc với nhân viên tại cửa hàng, sau khi khiểm tra chúng tôi xin được giải trình về nội dung phản ánh trong bài viết như sau:
Thực tế là, trong đợt Tết Nguyên đán 2023 vừa qua, các nhà cung cấp có quá nhiều đơn hàng nên không đáp ứng dán kịp tem phụ khi giao hàng đến cho siêu thị, chúng tôi đã yêu cầu nhà cung cấp bổ sung nhưng do nghỉ Tết nên nhà cung cấp chưa bổ sung kịp đầy đủ.
Một số tem nhãn phụ thì bị bong ra khi chúng được dán vào sản phẩm thực phẩm để trong tủ bảo quản lạnh.
Đó là những thiếu sót của chúng tôi. Ngay sau khi được tạo chí nhắc nhở, chúng tôi đã cho rà soát lại hàng hoá toàn siêu thị và một lần nữa yêu cầu các nhà cung cấp hoàn thành dán hết tem phụ các sản phẩm trong siêu thị và hoàn trả lại những mặt hàng chưa dán tem phụ.
Siêu thị chúng tôi cam kết 100% hàng hóa nguồn gốc đầy đủ, sản phẩm chất lượng, đúng đủ hóa đơn chứng từ từ các nhà cung cấp lớn và uy tín trên toàn quốc.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tạp chí đã chỉ giúp thiếu sót để chúng tôi ngày càng hoàn thiện, phục vụ người tiêu dùng và đặc biệt cảm ơn lãnh đạo tòa soạn đã quan tâm, nhắc nhở.
Như vậy, sau phản ánh của tạp chí, siêu thị ONE Mart Hà Nội đã có hành động thiết thực đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng; thực hiện đúng quy định của pháp luật về việc dán tem nhãn phụ Tiếng Việt...