Sắp diễn ra khuyến mại hàng hiệu lên tới 90% tại TP. Hồ Chí Minh
Vừa qua, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phối hợp UBND Quận 1 đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm 2023.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng của gần 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước, với mức khuyến mại tối đa lên đến 90%, trong đó hàng hiệu Việt chiếm tới 45%.
Các thương hiệu nổi tiếng tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2, gồm: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L'oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco...
Chương trình cũng xây dựng kết nối trực tuyến với các sàn thương mại điện tử, kết nối giữa các vùng, các tỉnh, tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng. Đây là năm đầu tiên thí điểm tổ chức khuyến mại hàng hiệu, hướng đến phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và khách quốc tế.
Theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 lần này diễn ra gần với Noel và Tết Dương lịch, địa điểm diễn ra ngay trung tâm quận 1. Cơ quan quản lý tổ chức hy vọng sự kiện lần này sẽ trở thành một điểm đến thú vị, thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm, vừa kích cầu tiêu dùng, vừa kích cầu du lịch.
Trước đó, từ ngày 08 - 10/09/2023, sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức…
Ước tính qua 3 ngày tổ chức, sự kiện đã thu hút 15.000 người tham quan và mua sắm, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.