Tuesday, Mar 23, 06:03 AM

Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023

Hội chợ là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm quy tụ 1.050 nhà triển lãm Hy Lạp và 2.500 nhà triển lãm quốc tế. Hội chợ thu hút hơn 32.000 du khách từ Hy Lạp và 34.000 người mua từ các nơi trên thế giới. Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại

Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023
Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023

Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Food Expo Greece 2023 diễn ra từ ngày 18-20/03, tại Trung tâm triển lãm Metropolitan Expo, Athens, Hy Lạp.

Hội chợ là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm quy tụ 1.050 nhà triển lãm Hy Lạp và 2.500 nhà triển lãm quốc tế. Hội chợ thu hút hơn 32.000 du khách từ Hy Lạp và 34.000 người mua từ các nơi trên thế giới.

Đại sứ Lê Hồng Trường ngay lập tức có những “Hỗ trợ đặc biệt cho một số dòng sản phẩm đặc trưng của Healthyway Giaanphat’s tại thị trường Hy Lạp”
Đại sứ Lê Hồng Trường ngay lập tức có những “Hỗ trợ đặc biệt cho một số dòng sản phẩm đặc trưng của Healthyway Giaanphat’s tại thị trường Hy Lạp”.

Sau đại dịch Covid-19, số lượng các doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện nói chung còn rất hạn chế, các doanh nghiệp còn e dè khi đầu tư và quay trở lại thị trường quốc tế.

Phát biểu tại Hội chợ, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Gia An Phát, hội viên Hiệp hội Đầu tư xây dựng - dịch vụ nông lâm nghiệp Việt Nam cho biết: “Tôi cũng đã suy nghĩ về sự kiện năm nay trước khi nó diễn ra, cũng có tiên đoán khả năng 50% rằng sự kiện khó có thể thành công như những năm trước Covid-19.

Tuy nhiên, ngay từ buổi đầu diễn ra triển lãm, sản phẩm nông sản của Healthyway Giaanphat’s vẫn đặc biệt nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn hàng quốc tế. "Số lượng khách hàng tại sự kiện năm nay đặc biệt “chất lượng” tới mức khiến tôi khá bất ngờ", bà Hương chia sẻ.

Thực tế đã chứng minh, thế giới đã quay trở lại và đang chuyển mình mạnh mẽ, tôi hy vọng các doanh nghiệp Việt Nam, hãy mạnh dạn và nhanh chóng quay trở lại thị trường, chỉ cần sản phẩm của chúng ta là thiết thực và có giá trị, tình hình chung không hề khó khăn như chúng ta đang nghĩ”.

Với thông điệp "Tự hào mang nông sản Việt Nam vươn ra thế giới", Healthyway Giaanphat’s đặc biệt chú trọng và trau chuốt cho từng dòng sản phẩm của mình cả về mặt hình thức và chất lượng.

“Healthyway Giaanphat’s là một thương hiệu mới và đi sau, nhưng những gì mà chúng tôi đang thể hiện lại là kết quả của cả một quá trình kéo dài hơn 20 năm trong lĩnh vực thực phẩm mà chúng tôi đã tích luỹ.

Sản phẩm bánh đậu xanh Rồng Vàng Hoàng Gia của Healthyway Giaanphat’s lần đầu tiên được trưng bày tại Hy Lạp
Sản phẩm bánh đậu xanh Rồng Vàng Hoàng Gia của Healthyway Giaanphat’s lần đầu tiên được trưng bày tại Hy Lạp.

Giá trị nhân văn và giá trị thực của sản phẩm chính là mục tiêu, định hướng hình thành lên cách làm và con đường của Healthyway Giaanphat’s’, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Gia An Phát cho biết thêm.

Food Expo một lần nữa đã khẳng định vị thế của một hội chợ quốc tế. Dự kiến, khoảng 950 người trong số những nhà kinh doanh thực phẩm tại sự kiện sẽ tham gia vào chương trình "Người mua" được tổ chức.

Hội chợ nhằm mang những người mua và người bán quan trọng, đủ điều kiện, phù hợp với nhau, mang lại khả năng cao là đặt chỗ kinh doanh thực sự với nhau thông qua các cuộc gặp B2B trực tiếp được sắp xếp trước trong thời gian diễn ra sự kiện.

Food Expo là nền tảng trung tâm cho ngành công nghiệp thực phẩm quốc tế quan tâm đến các sản phẩm Địa Trung Hải.

 
Theo Quocte.vn
Theo Thương Hiệu Công Luận https://thuonghieucongluan.com.vn/thuong-hieu-viet-gay-an-tuong-manh-tai-hoi-cho-food-expo-greece-2023-a190383.html Copylink