Monday, Jul 24, 11:07 AM

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 5: VINHOMES - kiến tạo các đô thị xanh bền vững

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022 VINHOMES - kiến tạo các đô thị xanh bền vững “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 5: VINHOMES - kiến tạo các đô thị xanh bền vững
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 5: VINHOMES - kiến tạo các đô thị xanh bền vững

Bài 5: VINHOMES - kiến tạo các đô thị xanh bền vững

Hành trình kiến tạo chất sống khác biệt “Vinhomes” không chỉ dừng lại ở việc tạo dựng những không gian sống văn minh, tiện nghi, đđầy, mà còn là chiến lược nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc cho cư dân…

Vinhomes là công ty bất động sản số 1 Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng, vận hành và khai thác bất động sản nhà ở phức hợp

Dựng xây các chốn an cư vạn người mơ ước

Nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường với các siêu phẩm đô thị all-in-one hoàn hảo, tiện ích đủ đầy, Công ty CP Vinhomes (Vinhomes) đã thu hút hàng trăm nghìn cư dân đến an cư, thụ hưởng một cuộc sống mới đẳng cấp và khác biệt.

Vinhomes không ngừng nỗ lực và đổi mới để tạo ra những chuẩn mực mới về chất lượng sống, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Nổi bật là các hoạt động thúc đẩy sự lớn mạnh, gắn kết của cộng đồng cư dân - chiến lược độc nhất trên thị trường, được chủ đầu tư duy trì và phát triển liên tiếp suốt 10 năm qua.

Vinhomes Ocean Park 3 gây ấn tượng mạnh mẽ với hạ tầng hiện đại, cảnh quan tuyệt đẹp và đa dạng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

Chiến lược này được bắt đầu từ năm 2014 với hàng loạt sự kiện, lễ hội đa dạng được tổ chức tại các khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Vinhomes: Times City, Royal City, Vinhomes Riverside. Đáng nói, đây là lần đầu tiên, thị trường bất động sản biết đến khái niệm chăm sóc và phát triển cộng đồng trong xây dựng các khu đô thị.

Là chủ đầu tư khởi xướng và kiên trì theo đuổi cách làm “không giống ai”, Vinhomes đã đưa mục tiêu phát triển bền vững, nâng cao trải nghiệm cư dân vào tư duy chiến lược, từ đó tạo ra lợi thế hút dân vượt trội cho các khu đô thị Vinhomes khắp cả nước.

Sau 10 năm ra đời, với sự đầu tư của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, chiến lược phát triển cộng đồng ngày càng được mở rộng và nâng cấp với quy mô, đẳng cấp vượt trội.

VinWonders Hà Nội Wave Park là công trình đầu tiên được hoàn thiện tại Vinhomes Ocean Park 2 và cũng đã được ghi nhận là “Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo trong khuôn viên khu đô thị lớn nhất thế giới”

Từ các sự kiện, lễ hội được tổ chức thường niên như lễ hội Trung thu, Giáng sinh, đón Tết Nguyên đán… cho tới các hoạt động liên khu với các chương trình đào tạo, cuộc thi, ngày hội quy mô lớn, được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp như “Cư dân nhí thông thái”, Run4Green, đổi rác lấy quà Vinhomes Go Green, ngày chủ nhật xanh… Vinhomes không chỉ gia tăng sự gắn kết, mà còn bồi đắp thêm niềm tự hào của mỗi cư dân về nơi mình sống.

Cũng từ sự gắn kết đó, hàng trăm câu lạc bộ tại Khu đô thị Vinhomes đã được hình thành thu hút hàng vạn cư dân tham gia, mang tới cho các khu đô thị sự năng động và sức sống sôi nổi mà hiếm nơi nào có được.

Vinhomes Central Park là dự án đánh dấu tên tuổi của Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh

Phát huy thế mạnh của lối đi riêng này, cuối  năm 2023, Vinhomes đã quy hoạch các hoạt động phát triển cộng đồng, tập trung vào 2 câu lạc bộ là Sống vui - khỏe và Sống xanh - văn minh - đẳng cấp, mở ra một trang mới trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân tại các khu đô thị Vinhomes nói riêng và cho cả thị trường bất động sản nói chung.

Chỉ sau vài tháng ra mắt, 2 câu lạc bộ Sống vui - khỏe và Sống xanh - văn minh - đẳng cấp đã thu hút hơn 21.000 thành viên tham gia. Trong đó, nhiều sự kiện nổi bật được cư dân yêu thích như như Green Day Festival 2024, giải quần vợt và bóng đá liên khu - khu vực phía bắc, hội thảo sức khỏe… 

Gần đây nhất, dưới sự chủ trì của câu lạc bộ Sống vui - khỏe, “Lễ hội Chào mùa hè 2024” đã được tổ chức thành công tại Ocean City trong các ngày từ 20 - 27/4, thu hút sự tham gia của gần 10.000 cư dân.

Sự đầu tư và tâm huyết của Vinhomes trong việc mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng và gia tăng tính chuyên nghiệp của các hoạt động cộng đồng, càng thể hiện rõ nét khi công bố chuỗi hoạt động đầy ấn tượng của 2 câu lạc bộ trong năm 2024.

Hoạt động chào hè, được câu lạc bộ Sống vui - khỏe “tiếp lửa” nhờ các ngày hội thể thao quy mô lớn với đa dạng bộ môn thi đấu như tennis, bóng đá, bóng chuyền, chèo thuyền, bóng rổ, chạy bộ… Trong đó, bộ môn được yêu thích nhất trong dịp hè là bơi lội, có sân chơi riêng với giải bơi “Kình ngư Vinhomes”.

Các dự án Vinhomes tại Hà Nội – Vinhomes Smart City

Trải nghiệm hè của cư dân, còn vô cùng đặc sắc với các chương trình: “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” dành cho thanh thiếu niên tại Vinhomes Ocean Park 2 và 3; tour du lịch trải nghiệm dành người cao tuổi tại Ocean City; chương trình tư vấn dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe kết hợp với Bệnh viện Đa khoa Vinmec, cùng những đối tác lớn trong lĩnh vực y tế…

Song song đó, cư dân sẽ được chung tay thúc đẩy lối sống xanh qua các hoạt động của Câu lạc bộ Sống xanh - văn minh - đẳng cấp, như: Vinhomes xanh - nơi mỗi ngôi nhà đều làm nên mảnh ghép của lá phổi xanh khu đô thị; chương trình Đi bộ xanh - Vì tương lai xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”; tham gia giờ xanh bằng cách tắt điện sớm 15 phút mỗi ngày để tiết kiệm năng lượng…

Với những hoạt động và trải nghiệm đó, Vinhomes đã biến các khu đô thị trở thành hình mẫu sống vui, khỏe và lan tỏa văn hóa sống xanh, văn minh, đẳng cấp ra khắp Việt Nam.

Đó cũng là những giá trị - khẳng định tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam trong việc kiến tạo các khu đô thị đáng sống bậc nhất, được hàng vạn người mơ ước.

Không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân

Cuối tháng 4/2024, Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi.

Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa, không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Vinhomes Star City Thanh Hóa 

  1. Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes với 4 nhóm - được đặt tên theo các loại đá quý: Topaz (hoàng ngọc), ruby (hồng ngọc), diamond (kim cương), diamond elite (tinh hoa).

Các tên gọi này, cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập câu lạc bộ: Mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng!

Các hạng thành viên, sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu, tính theo hợp đồng mua bán gốc, hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu. Cụ thể:

Khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng, được xếp hạng topaz (hoàng ngọc);

Điểm trường học liên cấp Vinschool

Khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng, hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên, được xếp hạng ruby (hồng ngọc);

Khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỷ đồng, hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên, được xếp hạng diamond (kim cương);

Đặc biệt, TOP 150 khách hàng hạng cao nhất, sẽ được vinh danh là điamond elite (tinh hoa).

Với chính sách độc đáo, cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup, các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn, theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes.

Mức cụ thể, sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư, tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao, sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so hạng thành viên thấp hơn liền kế.

Mọi vấn đề về sức khỏe của cư dân đã có Vinmec Central Park

Việc xếp hạng, được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm. 

Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên diamond elite cũng được Vinhomes công bố:

TOP 50 khách hàng xếp hạng cao nhất, sẽ được tặng 1 gói khám sức khỏe kim cương, tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm;

TOP 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo, sẽ được tặng 1 gói nghỉ dưỡng cho 4 người, tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm, tại các biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc, hoặc Nam Hội An, cùng 1 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn.

Các thành viên hạng tinh hoa, cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư

Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng.

Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là “Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp” và “Sống Vui – Khỏe” với hàng loạt hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới, tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm..., việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Tiên phong về lối sống xanh, văn minh, đẳng cấp

Chiến lược khác biệt, giúp nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Vinhomes kiến tạo nên những cộng đồng cư dân sung mãn về thể chất, giàu có về đời sống tinh thần, tiên phong về lối sống xanh, văn minh, đẳng cấp, bên trong các khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Trong hành trình phát triển hơn 10 năm (từ 2013 đến nay), Vinhomes luôn tạo đột phá trên thị trường bất động sản bằng những sản phẩm đẳng cấp, là “nơi mơ đến, chốn mong về” không chỉ với khách hàng người Việt, mà còn của cộng đồng quốc tế.

Phối cảnh bến thuyền tại Vinhomes Tân Cảng

Các đại đô thị mang “họ Vin” đều được thiết kế khoa học, hài hòa trong hệ cảnh quan rộng lớn, ưu tiên không gian xanh đi kèm tiện ích đa dạng. Các công trình này, đã góp phần thay da, đổi thịt, làm xanh hóa những vùng đất rộng lớn, hướng tới phát triển các khu đô thị bền vững.

Mục tiêu này của Vinhomes còn được thúc đẩy nhờ chiến lược xanh hóa của Vingroup với sự góp mặt của những “vùng xanh di động” thuộc hệ thống giao thông xanh VinBus, giúp kết nối các khu đô thị của Vinhomes đến các khu vực trung tâm khác.

Đồng thời, với sự cộng hưởng từ VinFast, các khu đô thị của Vinhomes đang tiến gần tới mục tiêu - trở thành những “không gian Net Zero”, tạo động lực thúc đẩy người dân dân chuyển đổi xanh, chung tay bảo vệ môi trường.

Vinhomes còn lựa chọn lối đi riêng khi đặt mục tiêu chăm sóc, phát triển cộng đồng lên ngang tầm với mục tiêu phát triển những sản phẩm mới dẫn dắt thị trường. Để từ đó, cư dân Vinhomes ở mọi lứa tuổi đều được chăm sóc tốt, cả về thể chất lẫn tinh thần, trở thành những mắt xích quan trọng hình thành nên những cộng đồng văn minh, đẳng cấp quốc tế.

Công viên Silk Park dài 2,6 km, chạy từ đầu dự án xuyên suốt 3 phân khu từ Cọ Xanh, xuống Hải Âu và Đảo Dừa, tạo nên “pháo đài xanh” thẳng tắp bên cạnh dòng kênh thơ mộng, giúp tách biệt đô thị với những ồn ào của giao thông bên ngoài

Bước đi khác biệt này của Vinhomes, không chỉ bền bỉ, mà còn không ngừng tăng tốc, mở rộng.

Sau “Lễ hội Chào mùa hè”, từ nay đến hết tháng 9/2024, Câu lạc bộ Sống vui - Khỏe sẽ tiếp tục chủ trì hàng loạt sự kiện thể thao với đa dạng các bộ môn như tennis, bóng đá, bóng chuyền, chèo thuyền, bóng rổ, cầu lông…

Những cư dân yêu thích chạy bộ, sẽ có riêng “Giải chạy Vinhomes”; đam mê bơi lội, được thử sức với giải  “Kình ngư Vinhomes”, hứa hẹn mang tới những màn tranh tài kịch tính. 

“Sau khi biết được thông tin về giải “Kình ngư Vinhomes”, con trai tôi đã rất hăng hái tập luyện để sẵn sàng thi đấu cùng các bạn. Ngoài ra, các cháu đang rất háo hức với Trại hè thiếu nhi Quốc tế Ocean City, được Vinhomes lần đầu tiên tổ chức, dành cho các thanh thiếu niên”, cư dân Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) anh Minh Hoàng cho biết.

Vinhomes Ocean Park 2 trở thành biểu tượng thịnh vượng mới tại Ocean City, thắp sáng chân trời phía đông Thủ đô  

Những trải nghiệm của cư dân Vinhomes, sẽ được nâng lên một tầm cao mới, khi bộ môn thể thao cưỡi ngựa quý tộc được đào tạo cho các cư dân với sự ra đời của Học viện Cưỡi ngựa hoàng gia (Vinhomes Royal Island).

Cùng với đó, giải Golf liên khu sẽ được tổ chức tại Vinpearl Golf Vũ Yên, sẽ đem đến cơ hội giao lưu, kết nối dành riêng cho những cư dân tinh hoa của Vinhomes. 

Trong khi đó, hành trình xanh của cư dân Vinhomes còn tiếp tục được thắp lửa với các hoạt động do Câu lạc bộ Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp tổ chức: Cuộc thi Vinhomes Xanh - nơi mỗi ngôi nhà đều làm nên mảnh ghép của lá phổi xanh khu đô thị; chương trình Đi bộ Xanh - Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”; Giờ Xanh tắt điện sớm 15 phút mỗi ngày để tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính hay ủng hộ xu thế di chuyển xanh… 

Những khu đô thị bền vững, đáng sống của Vinhomes, không chỉ được kiến tạo nên từ những tiện ích đẳng cấp, không gian xanh sinh thái vượt trội, mà còn được vun đắp bởi những cộng đồng cư dân với bản sắc riêng biệt - khỏe thể chất, mạnh trí lực, vui tinh thần, giàu trải nghiệm, và được chăm sóc tận tình bởi chủ đầu tư đầy tâm huyết.

Đó chính là “bí quyết vàng” - giúp Vinhomes trở thành thương hiệu nhà phát triển bất động sản được yêu mến và tin tưởng hàng đầu Việt Nam…

Quảng trường Kinh đô ánh sáng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện, lễ hội văn hoá - thể thao - giải trí - ẩm thực quy mô, thu hút đông đảo khách tham dự

Dự án VINHOMES tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố 

Được xem là đầu tàu của nền kinh tế Việt Nam, thị trường bất động sản tại Thủ đô Hà Nội, những năm qua luôn không ngừng phát triển và mở rộng, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân, cũng như các nhà đầu tư bất động sản trên khắp toàn quốc.

Tính đến đầu năm 2024, tại Hà Nội, đã có tất cả 15 dự án Vinhomes (bao gồm cả đã hoàn thiện và đang trong quá trình xây dựng).

Tại Hà Nội:

Vinhomes Symphony

vinhomes-symphony

Vị trí: Trong khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Tháng 11/2019

Bàn giao: Năm 2020

Vinhomes Green Villas

vinhomes-green-villas

Vị trí: Phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Loại hình: Biệt thự

Mở bán: Tháng 3/2019

Bàn giao: Quý II/2020

Vinhomes Smart City

vinhomes-smart-city

Vị trí: Phường Tây Mỗ & Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Tháng 11/2018

Bàn giao: Tháng 8/2020

Vinhomes Ocean Park

vinhomes-ocean-park

Vị trí: Xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Loại hình: Chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Mở bán: Tháng 10/2018

Bàn giao: Tháng 4/2020

Vinhomes West Point

vinhomes-west-point

Vị trí: Ngã ba Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Loại hình: Chung cư, officetel

Mở bán: Tháng 6/2018

Bàn giao: Tháng 4/2020

Vinhomes Riverside The Harmony

vinhomes-riverside-the-harmony

Vị trí: Phường Sài Đồng & Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Loại hình: Biệt thự, liền kề, shophouse

Mở bán: Quý I/2017

Bàn giao: Quý II/2018

Vinhomes Green Bay

vinhomes-green-bay

Vị trí: Số 7 đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Loại hình: Chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Mở bán: Tháng 12/2016

Bàn giao: Tháng 3/2019

Vinhomes Skylake

vinhomes-skylake

Vị trí: Ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Tháng 11/2016

Bàn giao: Tháng 6/2019

Vinhomes Metropolis

vinhomes-metropolis

Vị trí: Số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Tháng 6/2016

Bàn giao: Tháng 12/2018

Vinhomes Gardenia

Vinhomes Gardenia

Vị trí: Đường Hàm Nghi, khu đô thị Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Loại hình: Chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Mở bán: Tháng 1/2016

Bàn giao: Tháng 11/2017

Vinhomes Thăng Long

vinhomes-thang-long

Vị trí: Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Loại hình: Biệt thự, liền kề, shophouse

Mở bán: Tháng 5/2016

Bàn giao: Quý II/2017

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

vinhomes-nguyen-chi-thanh

Vị trí: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Tháng 10/2014

Bàn giao: Quý IV/2015

Vinhomes Times City

vinhomes-times-city

Vị trí: Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Năm 2011

Bàn giao: Quý III/2017

Vinhomes Royal City

vinhomes-royal-city

Vị trí: Số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Loại hình: Chung cư

Mở bán: Năm 2011

Bàn giao: Quý IV/2013

Vinhomes Riverside

vinhomes-riverside

Vị trí: Phường Việt Hưng & Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội

Loại hình: Biệt thự

Mở bán: Năm 2011

Bàn giao: Năm 2012

Dự án Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh:

Song song với các dự án được triển khai tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup cũng triển khai 3 dự án mang thương hiệu Vinhomes, tại TP. Hồ Chí Minh:

Vinhomes Central Park Tân Cảng, Vinhomes Golden River Ba Son và Vinhomes Grand Park Quận 9. Trong đó, cả 3 dự án đều được phát triển theo mô hình chung cư cao tầng kết hợp biệt thự liền kề thấp tầng.

Vinhomes Grand Park

vinhomes-grand-park

Vị trí: Phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM

Loại hình: Chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse

Mở bán: Năm 2019

Bàn giao: Quý II/2020

Vinhomes Golden River

vinhomes-golden-river

Vị trí: Số 2 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM

Loại hình: Chung cư, officetel, biệt thự

Mở bán: Tháng 4/2016

Bàn giao: Tháng 4/2018

Vinhomes Central Park

vinhomes-central-park

Vị trí: Số 208 Nguyễn Đức Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Loại hình: Chung cư, officetel, biệt thự

Mở bán: Tháng 11/2014

Bàn giao: Tháng 4/2018

Dự án tại các tỉnh, thành phố:

Ngoài 2 thành phố lớn Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Vingroup cũng mở rộng và phát triển hàng loạt các dự án mang thương hiệu Vinhomes, tại các tỉnh, thành phố khác trên khắp toàn quốc, nổi bật như Hải Phòng, Thanh Hóa, Hạ Long, Hà Tĩnh…

Các dự án, đa phần được phát triển theo mô hình biệt thự, liền kề & shophouse với phong cách kiến trúc Tây Âu hiện đại, mang đến những trải nghiệm sống mới lạ với người dân khu vực...

Bộ Công Thương:

“Kết quả đạt được, thể hiện tốc độ phát triển của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam khi đã có những cải tiến vượt bậc, cả về giá trị thương hiệu và chỉ số sức mạnh thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế vững chắc trong bảng xếp hạng.

Các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia Việt Nam đang từng bước bắt kịp với xu thế toàn cầu, đầu tư vào giá trị vô hình trong đơn vị - tiêu biểu là giá trị thương hiệu - để từ đó, góp phần đáng kể trong việc gia tăng giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Dựa trên báo cáo của Brand Finance năm 2023, giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam đã tăng mạnh trong các ngành viễn thông, ngân hàng, thực phẩm”…

Sau hơn 1 năm, Vinhomes Ocean Park 2 gây ngỡ ngàng cho khách hàng và cư dân khi “lột xác” thành một đại đô thị đẳng cấp, đầy sức sống với hàng nghìn cư dân sinh sống và hệ sinh thái tiện ích phong phú ngày một hoàn thiện.Ra mắt thị trường đúng vào dịp khai trương Royal Wave Park (nay là VinWonders Hà Nội Wave Park), Vinhomes Ocean Park 2 gây choáng ngợp với khách hàng bởi quy mô và độ hoành tráng của đại tiện ích tổ hợp biển, tạo sóng nhân tạo hàng đầu thế giới cùng tầm vóc của đại đô thị. 

Bài sau: AGRIBANK - lan tỏa giá trị nhân văn vì cộng đồng

Thủy Hương

 

 
Theo Thương Hiệu Công Luận https://thuonghieucongluan.com.vn/top-10-thuong-hieu-gia-tri-nhat-viet-nam-bai-5-vinhomes-kien-tao-cac-do-thi-xanh-ben-vung-a227494.html Copylink