Wednesday, Jul 25, 04:07 PM

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024: Sun Group đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời - Sun Group đã xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, thông qua việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời tạo ra những công trình mang tính biểu tượng và đẳng cấp quốc tế…

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024: Sun Group đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024: Sun Group đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời - Sun Group đã xây dựng thương hiệu mạnh mẽ, thông qua việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đồng thời tạo ra những công trình mang tính biểu tượng và đẳng cấp quốc tế…Họ đã phát triển 3 thương hiệu con chính: Sun World (vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (khách sạn, khu nghỉ dưỡng) và Sun Property (bất động sản cao cấp), cùng với việc đầu tư vào hạ tầng giao thông. 

Tập trung vào chất lượng

Sun Group tập trung vào chất lượng bằng cách nào? Sun Group xây dựng chất lượng, thông qua việc cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, khác biệt và bền vững, hướng tới sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển của cộng đồng. 

Họ tập trung vào việc tạo ra các công trình, dự án có giá trị vượt thời gian, góp phần nâng tầm vị thế đất nước và nâng cao chất lượng cuộc sống; đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế và sự bền vững theo thời gian. 

Sun Group tạo ra những sản phẩm, dịch vụ sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, mang lại giá trị kinh tế và sử dụng vượt trội so với thị trường; hướng tới sự độc đáo, hiếm có, khó có thể sao chép trong các sản phẩm và dịch vụ, tạo ra những công trình có giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể. 

Sun Group chú trọng phát triển nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp và có trình độ cao. Họ đặt mục tiêu phát triển hài hòa với môi trường và cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. 

Sun Group không chỉ tập trung vào việc xây dựng các công trình, dự án, mà còn quan tâm đến việc tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng và đất nước, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Kiến tạo công trình biểu tượng

Sun Group xây dựng các công trình biểu tượng bằng cách, tập trung vào việc tạo ra những công trình độc đáo, mang tính nghệ thuật và có giá trị vượt thời gian, đồng thời kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và văn hóa địa phương. 

Doanh nghiệp không chỉ xây dựng các công trình đơn thuần, mà còn kiến tạo nên những điểm nhấn, những biểu tượng du lịch làm thay đổi diện mạo và nâng tầm vị thế của các khu vực. 

Để đạt được điều đó, đơn vị thực hiện một số phương pháp sau.

Nghiên cứu và sáng tạo: Sun Group dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về văn hóa, lịch sử và đặc điểm của từng địa phương để đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo, mang dấu ấn riêng. 

Hợp tác với các kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu: Tập đoàn thường xuyên hợp tác với các kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng trên thế giới để hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho các công trình. 

Sử dụng công nghệ tiên tiến: Sun Group áp dụng các công nghệ xây dựng hiện đại để đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn của các công trình, đồng thời tối ưu hóa quá trình thi công. 

Kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan: Các công trình của Sun Group, không chỉ đẹp về hình thức, mà còn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, tạo nên những không gian sống và trải nghiệm độc đáo. 

Đầu tư vào các công trình có giá trị văn hóa, lịch sử: Sun Group thường xuyên tìm hiểu và đầu tư vào các công trình có giá trị văn hóa, lịch sử, tôn giáo để gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống, đồng thời tạo điểm nhấn cho du lịch. 

Ví dụ, cầu Vàng (TP. Đà Nẵng), không chỉ là một công trình kiến trúc độc đáo, mà còn là biểu tượng của Sun World Ba Na Hills, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. 

Cáp treo Fansipan (Sa Pa), không chỉ giúp du khách dễ dàng chinh phục đỉnh Fansipan, mà còn mang đến trải nghiệm ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc), được thiết kế theo phong cách trường đại học cổ, mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo và ấn tượng. 

Khu đô thị Sun Grand City New An Thới (Phú Quốc), mang phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, tạo nên một không gian sống hiện đại và đẳng cấp. 

Cầu Hôn (Phú Quốc), là một công trình biểu tượng mới, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước… 

Bằng cách kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, cảnh quan, văn hóa và công nghệ, Sun Group đã và đang kiến tạo nên những công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo và nâng tầm du lịch Việt Nam.

Xây dựng hệ sinh thái du lịch

Sun Group đã xây dựng hệ sinh thái du lịch, dựa trên mô hình “3S”: Sun Hospitality (nghỉ dưỡng), Sun World (vui chơi giải trí), và Sun Property (bất động sản gắn liền với du lịch). 

Đơn vị tập trung vào việc tạo ra những tổ hợp du lịch quy mô lớn, đẳng cấp, kết hợp các dịch vụ đa dạng để thu hút khách du lịch và thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương. 

Theo đó, Sun Group đã xây dựng các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort; và nhiều khu nghỉ dưỡng khác tại các điểm du lịch nổi tiếng. 

Sun Group đầu tư vào các công viên chủ đề, khu vui chơi giải trí như Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex và nhiều khu vui chơi khác, mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng cho du khách; xây dựng các khu đô thị, biệt thự, shophouse và các loại hình bất động sản khác gắn liền với các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, tạo nên một hệ sinh thái khép kín và tiện nghi cho du khách. 

Nhờ những nỗ lực đó, Sun Group đã góp phần quan trọng vào việc nâng tầm du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế. 

Đầu tư cơ sở hạ tầng

Sun Group đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông, với mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch tại các khu vực. Họ đã xây dựng nhiều công trình mang đẳng cấp quốc tế như sân bay, cảng biển, cầu đường, các khu đô thị hiện đại, đồng thời tập trung vào các dự án hạ tầng phục vụ dân sinh. 

Cụ thể, Sun Group đã đầu tư xây dựng các công trình, như:

Sân bay quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, cầu đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn - Móng Cái, cầu Tứ Liên tại Hà Nội; các khu đô thị hiện đại, khu nhà ở cho người thu nhập thấp, các khu đô thị xanh, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống; 

Các công trình phục vụ du lịch như cáp treo, công viên giải trí, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, góp phần thu hút du khách và phát triển du lịch địa phương; các dự án như bệnh viện đa khoa quốc tế, trường học, các khu thể dục thể thao, nhằm đáp ứng nhu cầu an sinh xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. 

Sun Group cũng chú trọng đến việc kết hợp hài hòa giữa phát triển kinh tế và bảo tồn các giá trị văn hóa, môi trường, tạo ra các công trình có ý nghĩa kinh tế - xã hội và mang đậm dấu ấn văn hóa địa phương. 

Ngoài ra, Sun Group còn tham gia vào các dự án hợp tác công tư (PPP) để phát triển hạ tầng giao thông, tận dụng nguồn lực từ cả khu vực tư nhân và nhà nước để đảm bảo tính hiệu quả và minh bạch trong quá trình thực hiện

Chú trọng trải nghiệm khách hàng

Sun Group tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm khách hàng bằng cách, đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra những điểm nhấn độc đáo, mang tính biểu tượng; đồng thời chú trọng phát triển con người và văn hóa doanh nghiệp, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. 

Sun Group không ngừng nâng cấp các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, các công trình kiến trúc độc đáo, mang đến những trải nghiệm khác biệt và ấn tượng cho du khách. Ví dụ, Sun World là một trong những lý do quan trọng thu hút du khách đến với các điểm du lịch của Sun Group; và Sun Group không ngừng đầu tư để nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại đây. 

Sun Group đã tạo ra những điểm nhấn kiến trúc độc đáo như cầu Vàng ở Bà Nà Hills, cầu Hôn ở Phú Quốc, các công trình mang tính biểu tượng khác, thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. 

Gắn liền với các giá trị cốt lõi

Sun Group xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi là “Chất lượng, đẳng cấp, khác biệt”. Những giá trị này, được thể hiện qua việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mang tính quốc tế, sang trọng, độc đáo và có giá trị vượt trội trên thị trường. Sun Group cũng đề cao sự tôn trọng, phục vụ lợi ích và sự phát triển của cộng đồng. 

Cụ thể hơn, Sun Group theo đuổi các giá trị sau: Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới sự bền vững theo thời gian; cung cấp sản phẩm, dịch vụ sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao và có giá trị kinh tế, sử dụng vượt trội trên  thị trường, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế; tạo ra những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, hiếm có và khó sao chép, đồng thời táo bạo trong việc tìm kiếm những cơ hội làm khác biệt để tạo ra những công trình có giá trị văn hóa và vật thể lâu dài.

Sun Group cũng đề cao các giá trị, như: Trung thành, trung thực, sự chính trực và tin cậy trong mọi hoạt động; nhiệt tâm, thể hiện sự tận tâm, nhiệt huyết trong công việc và phục vụ khách hàng; nhân văn, quan tâm đến cộng đồng và môi trường, hướng tới sự phát triển bền vững; sáng tạo, không ngừng đổi mới, tìm kiếm những giải pháp và sản phẩm mới, mang tính đột phá; chuyên nghiệp, thực hiện công việc một cách bài bản, hiệu quả và có trách nhiệm. 

Những giá trị đó, đã giúp Sun Group tạo ra những công trình mang tính biểu tượng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và du lịch của Việt Nam.

Nhờ những nỗ lực không ngừng, Sun Group đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản, du lịch, vui chơi giải trí, đồng thời góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

 

 

 

Theo thcl https://thuonghieucongluan.com.vn/top-10-thuong-hieu-manh-viet-nam-2024-bai-10-sun-group-da-xay-dung-thuong-hieu-nhu-the-nao-a271485.html Copylink