Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Công ty đồ uống Nhật Bản Kirin Holdings nhìn thấy tiềm năng gia tăng doanh số bán hàng với các sản phẩm bền vững khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng lớn.
Trong bối cảnh xã hội đang tập trung nhiều mối quan tâm cho việc chung tay đẩy lùi đại dịch, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc lại cho ra mắt iTVC truyền thông thương hiệu của họ. Ngay sau ra mắt, bất ngờ iTVC này đã thu hút được rất nhiều lượt quan tâm của cộng đồng.
Ngày 06/5/2021, EVNGENCO 3 cùng Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức làm việc trực tuyến rà soát, đánh giá tình hình nhằm thúc đẩy nội dung thực hiện chủ đề chuyển đổi số.
Theo lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, tình hình "đặc biệt đáng lo ngại tại KCN Quang Châu", nếu không dừng sản xuất sẽ có nhiều rủi ro, muốn dập dịch triệt để, các doanh nghiệp cần dừng hoạt động 1 - 2 tuần.
Tham gia trong trận chiến "đốt tiền", khát vốn là câu chuyện thường trực tại các sàn TMĐT, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt trước sự sôi động của thị trường trong và sau dịch Covid-19.
VNPAY-POS là giải pháp thanh toán và quản lý bán hàng toàn diện “All-in-one” do VNPAY phát triển, giải pháp này hiện đang được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn tin dùng.