Ban tổ chức giải thưởng Bất động sản châu Á (PropertyGuru Asia Property Awards – APA) vinh danh Ecovillage Saigon River là Khu đô thị Thiết kế quy hoạch tổng thể tốt nhất châu Á, tại Thái Lan, tối 13/12.
Mới đây, tại TP. HCM, đã diễn ra Lễ trao giải “Employer Of Choice 2024”. Đại diện THACO, bà Võ Thị Thanh Nga - Phó giám đốc Ban Nhân sự tham dự buổi lễ.
Tự động phân ca, lên nhân sự dọn phòng ngay từ khi khách hàng click "chọn phòng". Bất kể thay đổi nào của khách lưu trú, từ suất ăn tới dịch vụ đưa đón tại sân bay, không cần cuộc điện thoại, thư từ thông báo nào, thông tin "không có độ trễ", được đề xuất và cảnh báo ngay trên hệ thống điện tử.
Ngược dòng ngoạn mục để tăng trưởng dương trong khi thị trường chung vẫn đang tăng trưởng âm, cùng đà thắng lớn trong 2 mùa Thần Tài và 8/3 vừa qua, đã thúc đẩy PNJ đặt ra mục tiêu đầy tham vọng trong năm 2021 với hơn 21.000 tỷ đồng doanh thu thuần và hơn 1.200 tỷ đồng lãi ròng.
Với phong cách quản trị, điều hành gói gọn trong ba chữ “nhanh, quyết liệt, tuân thủ”, đội ngũ lãnh đạo thế hệ F2 đã đưa “đoàn tàu” FPT vượt qua thách thức của COVID-19 với tăng trưởng lợi nhuận cao gần gấp đôi tăng trưởng doanh thu.
Một thập kỷ khởi dựng trở thành nhà phát triển bất động sản hạng sang hàng đầu và chiến lược mở rộng toàn diện của Đất Xanh Miền Trung được kể bằng âm thanh, ánh sáng và nghệ thuật đỉnh cao.
"Đối với bán lẻ, điều tiên quyết là phải trưng bày được đầy đủ nhất, tạo cảm giác phong phú nhất các lựa chọn về hàng hóa trước mắt khách hàng" - ông Trần Kinh Doanh, CEO công ty Cổ phần TM Bách hóa Xanh cho biết.
Đối diện với áp lực công việc, bạn lựa chọn chiến đấu hay bỏ cuộc? Đừng để cơn ác mộng mang tên "deadline" khiến quãng thời gian tuổi trẻ tươi đẹp của bạn trở thành một thứ gì đó thật kinh khủng mỗi khi nhớ lại.
Còn quá sớm để nói Dat Bike là một trong những startup thành công của Shark Tank Việt Nam. Nhưng rõ ràng, từ bệ phóng này, Dat Bike của Nguyễn Bá Cảnh Sơn đã ghi nhận những bước tiến mà ngay cả các “cá mập” trong cuộc chơi có thể không ngờ tới.
Từ đầu năm 2020, tình hình kinh doanh của Tập đoàn CEO gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid-19, tuy nhiên doanh nghiệp này đã kịp đưa ra những phương án linh hoạt để thích ứng với tình hình mới.
Những cuộc gọi quảng cáo/chăm sóc khách hàng bằng số điện thoại lạ khiến khả năng nhận cuộc gọi thấp hoặc gây phiền phức cho người nhận. Cũng vì thế, cuộc gọi với định danh thương hiệu là giải pháp đem lại hiệu quả.
Và lúc này, điều cần làm là số hoá sản phẩm và đưa sản phẩm lên nền tảng TMĐT. Chuyển đổi số không phải sáng tạo để đưa sản phẩm sánh vai ngang tầm với thế giới, mà chỉ cần phối hợp để đưa lên nền tảng, bán hàng được. Hơn nữa, việc lặp đi lặp lại hình ảnh sản phẩm cũng tạo hiệu ứng tốt, đơn cử sen hồ của Việt Nam đang được quan tâm hơn, sản phẩm từ thanh long cũng được tìm kiếm nhiều hơn...