Theo kế hoạch, hai bên sẽ hợp tác xây dựng nhà máy tại tỉnh Thái Bình với công suất 200.000 xe/năm, sản xuất các mẫu xe mang thương hiệu Omoda & Jaecoo.
Ngày 18/3, Vingroup và công ty con đã ký thỏa thuận bán phần vốn góp lên tới 100% vốn điều lệ trong công ty SDI – đơn vị đang sở hữu 99% vốn điều lệ của CTCP Kinh doanh Thương mại Sado, cổ đông lớn của Vincom Retail
Toàn bộ chương trình Rap Việt được phát sóng trực tuyến trên kênh YouTube Vie Channel - HTV2 [Rap Viet Official] và đã thu hút lượng người xem kỷ lục. Điều này đã mang về nguồn thu không nhỏ cho công ty đứng sau - Đất Việt VAC.
Chiều 14/11/2020, Thủ tướng đã bấm nút khởi động Mạng lưới Logistics thông minh ASEAN với dự án đầu tiên "Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc" do Liên danh Tập đoàn T&T Group (Việt Nam) – Tập đoàn YCH– YCH Holdings (Singapore) làm chủ đầu tư.
Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu chính sang EU (tỷ trọng doanh thu xấp xỉ 30%), FMC đang được kỳ vọng sẽ hưởng lợi bởi Hiệp định EVFTA. Khi mà, thuế xuất khẩu của các mặt hàng tôm nguyên liệu sẽ giảm ngay về 0% và tôm chế biến sẽ giảm về 0% theo lộ trình sau 7 năm Hiệp định có hiệu lực.
Trong khuôn khổ Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 37 và các Hội nghị Cấp cao liên quan, chiều ngày 14/11/2020 đã diễn ra Phiên đối thoại của Lãnh đạo các nước ASEAN+3 với đại diện Hội đồng Kinh doanh Đông Á (EABC).
Dịch Covid-19 gây mất việc làm cho hàng triệu người lao động. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp khát nhân sự và đang cố gắng tìm kiếm những nhân tố phù hợp nhất. Hầu hết các nhà lãnh đạo cho rằng, không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để chiêu mộ nhân tài về đầu quân.
"Covid-19 đã bộc lộ và thậm chí làm gia tăng thiếu hụt về kỹ năng để đáp ứng chiến lược kinh doanh linh hoạt của doanh nghiệp trong tương lai. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là vấn đề cấp thiết và phức tạp, đòi hỏi nỗ lực và sự hợp tác của các cấp lãnh đạo từ cả hai phía chính phủ và doanh nghiệp", đại diện PwC nhấn mạnh.
Năm 2020 chứng kiến rất nhiều chiến dịch quảng cáo thành công trên TikTok như #vudieudelight (Vinamilk), #phieucungxechat (Vinfast), #khuihetotdinh (Pepsi), #nhalanoi (Fami)... Mùa Tết 2021, TikTok tiếp tục ra mắt gói giải pháp CHILL TET, hứa hẹn mở ra những bước tiến đột phá nhất cho cuộc đua quảng cáo giữa các thương hiệu.
Bước vào thời đại “vạn vật kết nối”, mỗi điểm chạm trong hành trình trải nghiệm của khách hàng với Doanh nghiệp đều dựa trên thiết bị số mà họ đang sử dụng.