Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
"Chính ông Dương là người đã cứu HAGL, nhờ ông Dương ôm khối nợ mà HAGL mới có thể thoát khỏi khó khăn. HAG giờ chỉ còn 4 – 5 công ty con nên rất gọn gàng và có thể đi rất nhanh", bầu Đức nói.
Ngày càng có nhiều hơn các trường Đại học và các tổ chức giáo dục quyết định chuyển đổi dần, hoặc áp dụng song song mô hình học tập truyền thống với các nền tảng học trực tuyến để thích nghi nhanh chóng với biến động, đồng thời hướng tới đổi mới toàn diện ngành giáo dục.
Nova Consumer đặt mục tiêu chinh phục thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam với 250.000 điểm bán hàng và ưu tiên giới thiệu sản phẩm hàng tiêu dùng mới.
Ra đời vào năm 2007 bằng một showroom nội thất ấn tượng đa dạng về thương hiệu và phong cách, Bellavita Luxury dần dần mở rộng, từng bước ghi dấu ấn của mình trên thị trường nội thất Việt Nam đầy sôi động.
28 năm phát triển, MobiFone liên tục đem tới những chương trình, sản phẩm mới mẻ, những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Nối dài hành trình đó, nhà mạng vẫn luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ...
Ngày 23/11 vừa qua, Phú Hưng Life đã tổ chức lễ khai trương văn phòng kinh doanh mới, đáp ứng phục vụ tốt nhu cầu khách hàng hiện hữu và gia tăng liên tục trong thời gian tới.
Gần một thập kỷ chuẩn bị để chinh phục sân chơi năng lượng tái tạo (NLTT), “chiếc lò xo” T&T Group đến nay đã bật tung, tiên phong mở “cánh cửa mới” để phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết tại Hội nghị COP26.
Ngày 25/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng sau một quá trình dài chuẩn bị của Nhà mạng nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của cơ quan chức năng và đưa loại hình thanh toán không tiền mặt mới tới với người dân.
Dược Hậu Giang chuẩn hóa hơn 100 sản phẩm chất lượng Japan-GMP, gia tăng lợi thế cạnh tranh về số lượng và chất lượng thuốc, duy trì năng lực sản suất và chất lượng thuốc phục vụ người tiêu dùng nhờ chiến lược “3 tại chỗ” giữa lúc giãn cách xã hội.