Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Việt Nam đã sẵn sàng tâm lý sống chung an toàn với đại dịch, phát triển phục hồi kinh tế - xã hội, nâng cao khả năng thích ứng. Những doanh nghiệp lớn đã và đang giải bài toán này ra sao?
Ngành chăn nuôi bò sữa trong nước đã thay đổi diện mạo, hiện đại, quy mô hơn và ngày càng nhiều các trang trại theo chuẩn quốc tế. Nhìn lại hành trình 15 năm Vinamilk xây dựng nên hệ thống các trang trại bò sữa trên khắp cả nước, góp phần cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày
Cuối năm 2021, thị trường có nhiều biến động, tác động mạnh mẽ đến nhiều ngành nghề, trong đó có mảng nội thất. Tuy nhiên, nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn là thiết yếu, do đó, các thương hiệu nội thất phải tìm ra những định hướng tốt nhất để tạo nên sự phát triển bền vững.
Từ phân xưởng sản xuất kem, sữa nhiều lần đứng gặp khó khăn tưởng không thể vượt qua, sau 24 năm gầy dựng và phát triển, Vinasoy tăng trưởng vượt bậc, lọt Top 5 công ty sữa đậu nành lớn nhất thế giới ba năm liên tiếp (theo GlobalData)
Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2021-2025, Việt Nam được kỳ vọng có khả năng năng vươn lên vị trí thứ hai Đông Nam Á và là thị trường tiềm năng nhất khu vực vào năm 2025 với 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến.