Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, đề xuất được tham gia đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam với cam kết làm chủ công nghệ, phát triển công nghiệp đường sắt Việt Nam.
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và 6 đơn vị thành viên lần lượt chiếm 7 vị trí đầu bảng trong Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí.
Do Tiki Global hiện sở hữu 90,54% Tiki nên với định giá của Tiki Global là 741 triệu USD thì có thể tạm tính giá trị của Tiki (pháp nhân tại Việt Nam) là 818 triệu USD.
Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm v
Nhìn chung, tầm nhìn của AirX theo Lê Thanh cũng giống như năm ngoái, trước sự ảnh hưởng của Covid-19 dự kéo dài thêm ít nhất 1-2 năm nữa, nên những gì liên quan đến con virus thế kỷ này sẽ tồn tại. Hiện, khẩu trang cà phê AirXcoffee Mask vẫn đang được sản xuất và duy trì. Việt Nam đang vào ngưỡng của việc điều trị bệnh, do đó nhu cầu không chỉ là khẩu trang nữa, mà còn là oxy và môi trường sống.
Để chuẩn bị cho chiến dịch lần này, Be đã tích cực phối hợp cùng các Sở, ban ngành để tiêm chủng đồng loạt vắc-xin phòng Covid-19 cho tài xế tại địa phương nơi cư trú, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho tài xế, khách hàng và cộng đồng.
Mô hình này dự kiến kéo dài trong 2 tháng và sẽ tăng quy mô lên 3-4 chiếc xe buýt, chủ yếu phục vụ tại quận, huyện vùng ven Tp.HCM, mỗi chiếc bán tại 1-2 điểm.
Panasonic lần đầu tiên ra mắt thị trường dòng tủ lạnh TL, TV 2 cánh ngăn đá trên, được tích hợp công nghệ BlueAg+ giúp diệt khuẩn 99,99%* toàn ngăn mát. Với công nghệ đột phá này, Panasonic mong muốn mang giải pháp lưu trữ và bảo quản thực phẩm chất lượng
Tiếp tục duy trì kịch bản ứng phó với đại dịch Covid-19 đã được đề ra từ đầu năm, cùng với các giải pháp phòng chống dịch hiệu quả, đẩy mạnh tiêm vắc xin cho người lao động…, đã giúp Petrovietnam duy trì được “mục tiêu kép” khi trong tháng 7 các chỉ tiêu
Đợt dịch thứ 4 bùng phát đang khiến cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp (DN) bị ảnh hưởng nặng nề. Nhằm tránh đứt gãy hoạt động kinh doanh, nhiều ngành hàng, hiệp hội, tổ chức đang nỗ lực kết nối thị trường cho DN.
Tháng 7/2021, sản lượng sản xuất thép thô của Hòa Phát đạt 700.000 tấn, tăng 70% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng các sản phẩm thép đạt 600.000 tấn. Trong đó, thép xây dựng đạt 363.000 tấn, tăng 58% so với tháng 6 và 21% so với cùng kỳ. Thép cuộn cán nó