Friday, Nov 21, 08:11 AM

Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản

Ra đời vào năm 2007 bằng một showroom nội thất ấn tượng đa dạng về thương hiệu và phong cách, Bellavita Luxury dần dần mở rộng, từng bước ghi dấu ấn của mình trên thị trường nội thất Việt Nam đầy sôi động.

Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản
Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản

Khi thị trường bất động sản đang nhộn nhịp và phát triển rực rỡ, sự xuất hiện của Bellavita Luxury đã góp phần mở rộng phạm vi lựa chọn cho khách hàng trong việc tìm kiếm một đội ngũ xây dựng không gian tiện nghi và đẳng cấp, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Để tiến tới mục tiêu mở rộng và phủ sóng tệp khách hàng tiềm năng, những người sáng lập Bellavita Luxury đã dành rất nhiều thời gian để lựa chọn các thương hiệu uy tín cũng như những sản phẩm độc đáo, giúp khách hàng Việt Nam có một cái nhìn mới về dòng sản phẩm nội thất cao cấp.

Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản - Ảnh 1.

BST các sản phẩm biểu tượng thuộc thương hiệu Baxter như sofa TACTILE, armchair MARILYN, đôn ANAIS, bàn nước RAIL, thảm BERBÈRE.

Phát triển mạnh mẽ nhất và là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay là thương hiệu Baxter – Made in Italy. Ra đời vào năm 1990 từ đam mê kinh doanh cùng lối tư duy khác biệt, mục tiêu của thương hiệu là tạo ra các sản phẩm nội thất đẳng cấp cùng sự sáng tạo độc đáo. Sự kết hợp giữa tay nghề thủ công và công nghệ thuộc da đỉnh cao, cùng phong cách thiết kế đương đại càng khiến Baxter dần chiếm được chỗ đứng trong trái tim của những người đam mê nội thất. Sự xuất hiện của Baxter tại Việt Nam mang đến sự tiên phong và dẫn đầu xu hướng đến gần hơn với khách hàng về việc tiếp cận gần hơn tới chất liệu da, hiểu hơn về các ứng dụng da với đồ nội thất và các cách kết hợp những vật liệu thô mộc, tạo nên sản phẩm tinh túy.

Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản - Ảnh 2.

Armchair ICO LOUNGE - một trong những sản phẩm nội thất trong BST hàng năm thuộc thương hiệu Ceccotti Collezioni.

Không đơn thuần là nội thất làm bằng gỗ, thương hiệu Ceccotti Collezioni được Bellavita Luxury lựa chọn với mong muốn kết nối những giá trị truyền thống và nét văn hóa đương đại châu Âu. Ceccotti Collezioni, thành lập năm 1956, cho ra đời và phát triển các vật thể có dạng hình học kết hợp thành các đường cong mềm mại, độc đáo về tính nguyên bản và phức tạp trong sản xuất. Thiết kế của Ceccotti Collezioni không quá phô trương, cũng như không mang lại cảm giác công nghiệp hay phù phiếm thẩm mỹ, thương hiệu đã thực sự tạo dấu ấn với khách hàng và với kiến trúc sư.

Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản - Ảnh 3.

Hệ bếp chuyên nghiệp CONVIVIUM - Arclinea là nơi quây quần ấm cúng bên gia đình trong những bữa ăn.

Arclinea, thương hiệu chuyên về bếp hàng đầu tại Ý là mảnh ghép hoàn hảo trong chuỗi cung ứng cho một căn nhà hoàn chỉnh. Tuy có lịch sử phát triển lâu đời từ năm 1925, Arclinea luôn cải tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại và đa dạng thiết kế để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng. Với Arclinea, căn bếp không đơn thuần là nơi để nấu ăn, đó là nơi để kết nối các thành viên trong gia đình, tạo ra những trải nghiệm đồng điệu đầy gắn bó.

Dimensione Chi Wing Lo với những sản phẩm pha trộn giữa thiết kế đương đại, phảng phất nét Á Đông; hay Walter Knoll đến từ Đức, thương hiệu sở hữu những tấm da tốt nhất bởi những công đoạn lựa chọn khắt khe cùng công nghệ xử lý da tiên tiến; và Lasvit từ CH Séc, một sự kết hợp tinh xảo giữa tay nghề thủ công cùng sự sáng tạo làm nên những thiết kế đèn độc bản. Mỗi một thương hiệu là một màu sắc làm nên một bức tranh tổng thể đầy đa dạng, để mỗi lần tham quan showroom Bellavita Luxury, khách hàng sẽ luôn tìm được cho mình những sản phẩm đáp ứng được sự kỳ vọng cao nhất.

Bellavita Luxury – Khi nội thất thể hiện cái tôi độc bản - Ảnh 4.

Hệ đèn PEARL thuộc thương hiệu Lasvit cho công trình biệt thự mẫu Tiffany Topaz tại EcoPark, Hà Nội.

Định vị của Bellavita Luxury là các thương hiệu mang tính đột phá, dẫn đầu xu hướng nhưng vẫn mang tính nhân văn và dấu ấn cá nhân trên từng sản phẩm. Điều mà Bellavita Luxury kỳ vọng là đem đến ngôi nhà của khách hàng những giá trị mới, không chỉ trong thiết kế, chất liệu, thẩm mỹ mà còn là những giá trị quan sâu sắc về nghề thủ công, hay một không gian sống đầy cảm hứng. Nhà là nơi để trở về sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, vùi mình nghỉ ngơi trên chiếc sofa da êm ái, bước chân vào căn bếp tiện nghi nếm thử những món ăn ngon, hay với tay mở tủ ngăn kéo bằng gỗ kết hợp với đá tự nhiên đầy tinh tế để lấy ra quần áo… Tất cả mọi trải nghiệm đều được cảm nhận bằng đầy đủ các giác quan, niềm hứng khởi, và cả cảm giác yên bình tại chính căn nhà của mình. Sau cùng, điều Bellavita Luxury hướng đến chính là con người, là những khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế, nhưng đang háo hức đi tìm những trải nghiệm mới về một căn nhà tiện nghi.

Một mùa lễ hội sắp đến gần, những tháng cuối năm là thời điểm thích hợp cho việc trang hoàng nhà cửa để cùng quây quần bên gia đình và bạn bè. Hãy tìm thêm cảm hứng để làm mới không gian sống tại Bellavita Luxury với những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bellavita Luxury – Trung tâm nội thất Ý và châu Âu

www.bellavitaluxury.com

Hệ thống cửa hàng:

Tp. Hồ Chí Minh: 199C Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức | Hotline: 098 1018 418 (Ms Nhựt)

Hà Nội: Tầng 2, TTTM Sun Plaza Ancora, Số 3 Lương Yên, Q. Hai Bà Trưng | Hotline: 0372 431 091 (Ms My)

34458nh-d34458ng
Theo Theo Nhịp sống kinh tế https://cafef.vn/bellavita-luxury-khi-noi-that-the-hien-cai-toi-doc-ban-20211124154904376.chn Copylink