Thursday, Jun 25, 04:06 PM

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Thời trang An Phước

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Thời trang An Phước
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Thời trang An Phước

Thời trang An Phước 32 năm đồng hành cùng ngành dệt may Việt

Thành lập năm 1992, Công ty TNHH May thêu giày An Phướcchuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam. Hơn 32 năm qua, tập thể cán bộ, công nhân Công ty luôn đề cao giá trị lao động, tận tâm trong từng đường kim, mũi chỉ, góp phần tạo dấu ấn thời trang của người Việt.

Công ty TNHH May thêu giày An Phước (Địa chỉ: 100/11-12 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm thời trang nam nữ cao cấp tại Việt Nam, với hệ thống cửa hàng thương hiệu An Phước - Pierre Cardin và hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour - Anamai.

Không những phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp tại thị trường nội địa, công ty  còn mở rộng hợp tác, cung cấp sản phẩm cho thị trường Nhật Bản, châu Âu, phát triển thương hiệu thời trang nam \Weis tại thị trường Cộng hòa Liên bang Đức.

Đến nay, Công ty TNHH May thêu giày An Phước vận hành 8 nhà máy, 182 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và hơn 5.000 cán bộ, nhân viên. Mỗi năm, đơn vị sản xuất hàng triệu sản phẩm, phục vụ tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Thương hiệu áp dụng công nghệ vào mọi quy trình - từ khâu chọn vải thân thiện với môi trường (cotton, linen, sợi tre, sợi gỗ sồi), đến các dòng co giãn, làm mát, chống nắng, qua đó đáp ứng tốt khí hậu, lối sống lẫn gu thẩm mỹ người Việt.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, Công ty TNHH May thêu giày An Phước từng bước mở rộng hệ sinh thái sản phẩm, gồm đồ công sở, đi công tác, chơi golf, trang phục ngoài trời và các dòng phụ kiện cần thiết. Đội ngũ phát triển nghiên cứu kỹ, làm sao để từng món đồ có thể đồng hành người tiêu dùng trong mọi hoàn cảnh.

Bên cạnh đó, với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tiện lợi, gần gũi và hiện đại hơn, doanh nghiệp chú trọng chuyển mình trong kỷ nguyên số, điển hình là đầu tư thương mại điện tử, nền tảng di động cùng dịch vụ cá nhân hóa.

“Trong hành trình phát triển, chúng tôi trân trọng nhất niềm tin từ khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ, nhân viên. Đó là nguồn sức mạnh giúp công ty tiếp tục vững bước, không ngừng hoàn thiện”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Năm 2025, khi cả nước hướng về dấu mốc 50 năm thống nhất, cũng là dịp để nhìn lại hành trình âm thầm, nhưng bền bỉ của những tập thể đã góp phần vào sự đổi thay và hội nhập của đất nước.

Trong dòng chảy ấy, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đánh dấu 32 năm phát triển với niềm tin vào giá trị lao động, sự tận tâm và tình yêu nghề - nơi từng đường kim, mũi chỉ - minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và tay nghề của người thợ Việt.

32 năm không ngừng đổi mới, từ một xưởng may nhỏ đến thương hiệu mang tầm vóc quốc gia - Công ty TNHH May thêu giày An Phước tự hào đồng hành cùng ngành thời trang Việt, giữ vững bản sắc và không ngừng vươn xa.

Được vinh danh là Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh, nhân dịp Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thời trang cao cấp, gắn kết bản sắc Việt với chuẩn mực toàn cầu.

Theo thcl https://thuonghieucongluan.com.vn/nhung-san-pham-vuon-minh-tien-vao-ky-nguyen-xanh-bai-4-thoi-trang-an-phuoc-a268169.html Copylink