Suntory PepsiCo giữ vị thế công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam(*)
Suntory PepsiCo vừa nhận cú đúp danh hiệu: Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam 2020(*) và tiếp tục vào top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Ngày 22/10, Suntory PepsiCo nhận danh hiệu "Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam năm 2020" theo khảo sát của Vietnam Report năm 2020. Là năm thứ 4 nhận được danh hiệu này, công ty ngày càng củng cố vị thế hàng đầu thị trường ngành nước giải khát, cũng như khẳng định mạnh mẽ thông điệp "Tại Việt Nam - Cùng Việt Nam - Vì Việt Nam" được duy trì trong nhiều năm qua.
Cùng ngày, Suntory PepsiCo tiếp tục được Anphabe vinh danh trong top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, top 3 công ty đa quốc gia ngành hàng tiêu dùng nhanh. Vị trí này cũng được công ty giữ vững và phát huy trong nhiều năm liên tiếp.
Ngay từ khi mới thành lập, công ty luôn coi con người là tài sản quan trọng và quý giá nhất. Đề cao giá trị cá nhân và tôn trọng sự khác biệt, Suntory PepsiCo Việt Nam tạo điều kiện để mỗi người phát huy khả năng của bản thân, đồng thời truyền cảm hứng thông qua tinh thần "Yatte Minahare", luôn biết ước mơ, chấp nhận thử thách và không bao giờ từ bỏ.
Bên cạnh đó, những chính sách đãi ngộ phù hợp cùng triết lý kinh doanh chú trọng phát triển bền vững đem đến sự tin tưởng, an tâm cho đội ngũ nhân viên để tiếp tục nỗ lực đóng góp cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam truyền cảm hứng tới nhân viên bằng tinh thần "Yatte Minahare".
Ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam - chia sẻ: "Nhiều năm liên tục được công nhận là một trong 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc cùng tập thể Suntory PepsiCo. Bên cạnh đó, giải thưởng này còn là sự công nhận và minh chứng cho nỗ lực của tập thể công ty, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng nước giải khát. Những giải thưởng này một lần nữa đã chứng minh chiến lược duy trì sự cân bằng trong đầu tư kinh doanh và phát triển con người của chúng tôi".
Theo ông Jahanzeb Khan, điểm nhấn giúp công ty thu hút và giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao là giá trị "Yatte Minahare" luôn được thúc đẩy, tạo động lực giúp toàn bộ nhân viên tiếp tục phát triển những dự án táo bạo, trở thành người tiên phong với tinh thần làm chủ doanh nghiệp.
"Chúng tôi hướng đến xây dựng môi trường giúp nhân viên phát triển toàn diện, vui sống trọn vẹn, nơi mỗi cá nhân luôn cố gắng ghi dấu thành công cùng các thương hiệu hàng đầu và tầm nhìn đầy cảm hứng. Nhân viên luôn được khuyến khích bứt phá tài năng thông qua niềm tin và được trao quyền để hết mình say công việc, vui cuộc sống với gói đãi ngộ toàn diện hấp dẫn, văn hoá đa dạng, hội nhập, tôn trọng sự khác biệt", ông Khan lý giải.
Suntory PepsiCo Việt Nam nhận danh hiệu "Top 1 công ty đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam năm 2020"(*)
Nhân sự kiện nhận cú đúp giải thưởng trên cả lĩnh vực kinh doanh và môi trường làm việc, người đứng đầu Suntory PepsiCo Việt Nam gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành và nỗ lực xây dựng, phát triển giúp công ty có được thành công như ngày hôm nay.
Ông Khan bày tỏ: "Cám ơn những đóng góp và cống hiến hết mình của các bạn đã giúp chúng ta được nhận giải thưởng này. Hãy giữ vững tinh thần ‘Yatte Minahare’ và cùng nhau tạo nên những kỳ tích và thành công mới trong tương lai không xa. Tôi cũng muốn gửi lời đến các bạn nhân tài Việt Nam: Chúng tôi xin chào mừng các bạn đến với gia đình Suntory PepsiCo Việt Nam, để thật sự khám phá tinh thần ‘Yatte Minahare’ và cùng phát triển toàn diện, vui sống trọn vẹn cùng chúng tôi".
Các hoạt động của Suntory PepsiCo Việt Nam hướng đến cộng đồng.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa Suntory - Nhật Bản và PepsiCo - Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phân phối chuỗi 15 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+… Hơn 26 năm có mặt tại Việt Nam, Suntory PepsiCo đã đầu tư hơn 500 triệu USD với 5 nhà máy sản xuất trên cả nước. Với trụ sở chính và 5 văn phòng bán hàng, công ty tạo việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động và hàng nghìn lao động gián tiếp, nằm trong top nhà tuyển dụng được người lao động Việt Nam chọn lựa theo khảo sát của Anphabe.
Với giá trị cốt lõi "Đóng góp lại cho xã hội" và mục tiêu phát triển bền vững, các hoạt động xã hội của Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào phát triển bao bì bền vững, bảo vệ nguồn nước và môi trường, đóng góp lại cho xã hội thông qua chuỗi hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ hay ủng hộ người dân vùng lũ thiết thực.
(*) theo Vietnam Report năm 2020.