Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Thương vụ Việt Nam tại Úc cho biết, thị trường Úc đang đẩy mạnh việc nhập khẩu sản phẩm gừng, chính bởi vậy, các DN Việt cần tận dụng cơ hội này để đẩy mạnh việc xuất khẩu sản phẩm nông sản này vào thị trường Úc.
Mặc dù bị “cơn bão” Covid-19 hoành hành và trở thành tâm dịch, song vụ mùa vải thiều của tỉnh Bắc Giang năm nay vẫn bội thu. Tính đến ngày 8/7, Bắc Giang đã kết thúc mùa vải thiều năm 2021 với thắng lợi cả về sản lượng cũng như chất lượng.
Theo UBND tỉnh Bắc Giang, trong bối cảnh dịch Covid-19 rất phức tạp nhưng tổng sản lượng tiêu thụ vải thiều toàn tỉnh đạt trên 215.000 tấn, tăng trên 50.000 tấn so với vụ năm 2020. Tổng doanh thu từ vải thiều và các dịch vụ phụ trợ của tỉnh Bắc Gi...
Nhiều người nôn nóng tích trữ hàng hóa, mua sắm dồn dập tại các điểm bán lẫn đặt hàng online, đặt hàng qua điện thoại tạo áp lực lớn, gây quá tải hệ thống phân phối.
Ông Đỗ Tiến Dũng kể về những ngày đầu bão gió vực dậy Haxaco: "Là đàn ông mà nhiều khi nằm khóc không ngủ được, con ở nhà thì bé. Cơm tự nấu mà dọn ra không thể ăn được vì nó cứ nghẹn ở cổ".