Mỗi mùa rằm tháng Tám, người Việt lại tìm thấy trong ánh trăng Trung thu những ký ức đoàn viên, niềm mong chờ sẻ chia và sự tri ân dành cho nhau. Không chỉ là ngày hội của thiếu nhi, Trung thu ngày nay trở thành dịp để gắn kết, tặng trao và lưu giữ giá trị văn hóa. Với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt 2025, thương hiệu Hải Hà – Kotobuki tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn vừa đậm đà truyền thống, vừa tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhịp sống hôm nay.
Đồng hành cùng chương trình “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức, Tập đoàn Geleximco cùng Omoda & Jaecoo Việt Nam và Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp to lớn của lực lượng Công an nhân dân.
Bước sang quý II/2021, khi dịch COVID-19 không quá căng thẳng như trước đó, Châu Âu (EU) dần nới lỏng các biện pháp phòng dịch, mở cửa thông thương thuận tiện hơn. Nền kinh tế các quốc gia thuộc EU khởi sắc là một trong những nhân tố hỗ trợ hàng hóa Việt Nam (đặc biệt là nông, thủy sản) xuất khẩu (XK) sang thị trường này bật tăng trở lại.
VietinBank và Manulife thiết lập quan hệ hợp tác độc quyền 16 năm phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính, bảo hiểm ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam.
Ngày 14/12, Ngân
Thay vì trồng lúa hay cây tạp, nông dân nhiều vùng hiện nay đã chuyển qua trồng cây ăn quả chuyên canh: Cam, mít, bưởi... giúp bà con nâng cao hiệu quả kinh tế, thoát nghèo.
Riêng Xiaomi, có mặt từ năm 2017, Xiaomi đang ngày càng tăng cường nhận diện thương hiệu tại Việt Nam. Trong đó, Xiaomi chọn Digiworld (DGW) là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng.
Để thúc đẩy chuyển đổi số ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết đang chỉ đạo để các khu vực này phải có sóng 3G, 4G, 5G để người dân có thể truy cập internet.
Số liệu cập nhật từ các cửa khẩu biên giới và các Sở Công Thương cho thấy, hiện tại các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn, Quảng Ninh, Lào Cai vẫn đang tồn hơn 1.000 xe hàng các loại, trong đó chủ yếu là hàng nông sản.
Đường Phan Xích Long được mệnh danh như "phố Wall ở Sài Gòn" khi hội tụ tất cả các dịch vụ ăn uống, giải trí và mua sắm cho người dân. Tuy nhiên hiện tại nhiều cửa hàng tại đây phải đóng cửa vì ế ẩm, kinh doanh không đủ trả tiền thuê mặt bằng.