Thursday, Jul 23, 06:07 AM

Nhà hàng nhận lỗi vì làm khách hàng không hài lòng

(Dân sinh) - Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, tập thể nhà hàng Topping Beef cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ.

Nhà hàng nhận lỗi vì làm khách hàng không hài lòng
Nhà hàng nhận lỗi vì làm khách hàng không hài lòng

Mới đây, một thực khách sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ở TP.HCM đã đăng bài trên mạng xã hội “tố” món ăn bị lẫn… ”dị vật”. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và tranh cãi của cộng đồng mạng.

Cụ thể, anh N.T - thực khách dùng bữa tại nhà hàng cho biết, tối 21/7, anh và người nhà đến ăn tối tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM). Trong bữa ăn, anh T phát hiện cạnh một miếng măng tây có một “dị vật” màu đen và anh T cho rằng đó là chất thải chuột.

Sau đó, anh T gọi nhân viên đến để phản ánh sự việc. Nhân viên nhà hàng mang vào bếp kiểm tra và thông báo lại rằng đó là tỏi cháy. Phía nhà hàng cũng mang ra cho anh T 2 mẫu tỏi cháy để giải thích nhưng anh T không đồng ý với giải thích này.

“Câu trả lời mà mình nhận được khi bạn nhân viên mang đĩa thức ăn vào bếp và mang ra là màu đen đó là hỗn hợp của tỏi và tiêu, có thể ăn được và không đáng lo ngại. Mình đã yêu cầu bạn nhân viên và bếp trả lại cục dị vật đó để mình xem chính xác là gì thì các bạn không trả lại và khẳng định đó là tỏi”, anh N.T nói.

Sự việc khiến hai bên chưa tìm được tiếng nói chung nên sau đó anh T đã đăng bài “bóc phốt” nhà hàng lên mạng xã hội cùng các hội nhóm khác.

Tập thể nhà hàng cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ.

Tập thể nhà hàng cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ.

Theo tìm hiểu, nhà hàng mà thực khách N.T “tố” trên mạng xã hội là Topping Beef. Liên quan đến sự việc này, đại diện nhà hàng cho biết, tối 21/7, ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng về “dị vật” trên đĩa cá hồi, các bộ phận liên quan đã lập tức tiến hành xác minh.

Kể từ khi xảy ra vụ việc, Topping Beef đã nhiều lần liên hệ để giải thích và mong muốn mời khách hàng đến trực tiếp nhà hàng để tham quan bếp, trải nghiệm quy trình chế biến món ăn cũng như quá trình thao tác để hy vọng với trải nghiệm thực tế tại nhà hàng, hai bên sẽ có sự thấu hiểu và tìm được tiếng nói chung.

Bẻn cạnh đó, Topping Beef đã làm việc với Ban Quản lý an toàn thực phẩm để tái thẩm định các bếp toàn hệ thống nhằm tạo dựng lại lòng tin với khách hàng.

“Với Topping Beef, việc tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và chúng tôi luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến Topping Beef.

Trong mọi trường hợp, khi để khách hàng không hài lòng, Topping Beef đã sai. Chúng tôi xin ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và rút kinh nghiệm xử lý không để sự việc trên tái diễn thêm một lần nào nữa.” - trích lời xin lỗi của Topping Beef gởi đến khách hàng đăng trên trang Facebook của nhà hàng.

Câu chuyện hiện đang thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Một số tài khoản cho rằng nên cẩn trọng trước khi “đấu tố” bởi bằng mắt thường rất khó có thể phân biệt dị vật.

KIM ANH
Theo Báo Dân Sinh https://baodansinh.vn/nha-hang-nhan-loi-vi-lam-khach-hang-khong-hai-long-20230726211515.htm Copylink