Thừa cân, béo phì đang trở thành vấn đề sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam với tốc độ gia tăng nhanh nhất Đông Nam Á. Nhu cầu giảm cân vì thế trở thành mảnh đất màu mỡ cho vô số phương pháp “thần tốc”: giảm nhanh, ít nỗ lực, kết quả tức thì. Nhưng khi những lời hứa ấy không đi kèm bằng chứng, hậu quả thường rơi lên chính người tiêu dùng: sức khỏe bị tổn hại, kết quả không bền và niềm tin dần mai một. Đối diện với thực trạng ấy, Ansha chọn một hướng đi khác: giảm cân phải là một con đường tử tế, được nâng đỡ bởi quy trình khoa học, minh bạch bằng chứng, hậu mãi nghiêm túc và quan trọng hơn hết là thượng tôn pháp luật.
Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.
Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa được vinh danh Top "50 công ty niêm yết tốt nhất”, do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Bảo Việt là thương hiệu dẫn đầu và duy nhất của ngành bảo hiểm được vinh danh 11 lần liên tiếp trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” kể từ lần đầu Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này (2013-2023).
Lần đầu tiên 1 thương hiệu chủ đầu tư BĐS Việt Nam được vinh dự nằm trong Top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Thế giới tại lễ vinh danh do Brand Finance tổ chức ngày 15/8/2023. Sự công nhận này khẳng định uy tín và vị thế của Vinhomes trên
Hà Nội – Ngày 15/8, Vinpearl được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu - vinh danh là đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương
Ngành công nghệ, ngân hàng, bán lẻ, tiện ích, là những ngành tăng trưởng về giá trị thương hiệu nhanh hơn cả trong năm 2022 vừa qua, theo báo cáo Vietnam 100 2023 Brand Finance vừa công bố.
Ngày 15/8/2023, trong khuôn khổ sự kiện “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance - vinh danh nhờ những thành tích vượt trội t
Với ý tưởng phối hợp giữa phong cách “Agile working” độc đáo và bản sắc thương hiệu riêng biệt, văn phòng làm việc của Khối Ngân hàng Số SHB đã chiến thắng thuyết phục hạng mục giải thưởng “Thiết kế nội thất Không gian làm việc xuất sắc nhất châu Á”
Ngày 15/8/2023, Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối hợp Mibrand Vietnam - Agency chuyên sâu về tư vấn thương hiệu & nghiên cứu thị trường tổ chức diễn đàn “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”.
Trong chương trình công tác tại tỉnh Đồng Tháp, Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý cần chú trọng đầu tư, xây dựng và phát triển thương hiệu lâu dài; có thương hiệu rồi thì phải quy hoạch vùng nguyên liệu ổn định, dành quỹ đất hợp lý, hài hòa hiệu quả để