Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Lần đầu lọt TOP 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất của Việt Nam, HDBank đã chiếm ngay vị trí thứ 7 toàn bảng, và thuộc TOP 5 ngân hàng niêm yết uy tín nhất toàn ngành.
Bản Ghi nhớ giữa Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam và Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia về hợp tác khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (KHCN&ĐMST) không chỉ thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực này giữa hai bên, mà còn góp phần tạo thuận l
Quả vải, nhãn Việt Nam có chất lượng và mẫu mã, đẹp, vỏ mỏng, ngọt hơn so với vải, nhãn của các đối thủ khác. Với thương hiệu và tiềm năng như vậy, quả vải và nhãn tươi Việt Nam còn nhiều dư địa tại thị trường Singapore.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã triển khai đưa vào hệ thống kinh doanh những dòng sản phẩm gạo chất lượng cao phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước như: gạo ST25 thượng hạng, gạo Đồng vàng đặc biệt, gạo Nàng mây, gạo Hương lài sữa dẻo…
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) vừa vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nằm trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng
Đồng hành với người dùng trong bối cảnh giá điện vừa tăng giữa mùa nắng nóng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hoàn đến 100.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua MyVIB 2.0.
Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch mùa hè năm nay, từ ngày 1/6 đến 15/8/2023, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng hơn 7,3 triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế.
Chương trình đào tạo với chủ đề “Biến nhân viên thành đại sứ thương hiệu mạng xã hội của doanh nghiệp” giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) hiểu rõ lợi ích, ứng dụng quy trình đưa nhân viên trở thành đại sứ thương hiệu trên mạng xã hội; các bước