Vinamilk: Sức mạnh của “người khổng lồ” với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có
Thương hiệu

Vinamilk: Sức mạnh của “người khổng lồ” với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
Thương hiệu

Hai thương hiệu oto Nissan và Honda chuẩn bị sáp nhập

Hai tập đoàn ô tô lớn của Nhật Bản là Nissan và Honda đang tiến hành các bước đàm phán để thành lập một công ty mẹ chung. Động thái này nhằm giúp hai bên chia sẻ nguồn lực và đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay tại thị trường toàn cầu.