Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...
Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp Việt đã và đang dần lớn mạnh về số lượng cũng như chất lượng. Tuy nhiên, sản phẩm được doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường chưa nhiều.
Để xây dựng, cũng như quảng bá thành công thương hiệu thủ công mỹ nghệ, các doanh nghiệp, làng nghề thủ công mỹ nghệ cần định vị lại vị trí thương hiệu của mình trên thị trường. Doanh nghiệp cần xác định điểm mạnh, điểm yếu, những gì đã làm tốt
Ngày 26/6/2023, VietABank đánh dấu một dấu mốc mới trên hành trình phát triển với sự kiện: chính thức vận hành hệ thống ngân hàng lõi mới (Core Banking). Đây là bước tiến quan trọng của VietABank, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng yê
Kế thừa di sản 3 đời làm nghề kim hoàn của gia đình, Ngọc Hồ sáng lập Maison De Bijoux và đang trên hành trình xây dựng thương hiệu kim cương “thuần Việt” đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh và “tỏa sáng” trên thị trường.
Tập đoàn Sumitomo Corporation (Nhật Bản) hiện đang cùng với đối tác chiến lược của mình tại Việt Nam là Tập đoàn BRG phát triển dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội (NHSC) với quy mô 272 ha tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội và dự kiến sẽ được tri
Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (Kinh Bắc City -KBC) là một trong những doanh nghiệp thu hút mạnh mẽ nguồn đầu tư nước ngoài FDI như Foxconn, Luxshare-ICT, JA Solar, Siflex…; hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng các KCN, khu đô thị. Thươ
Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến nhu cầu và lợi ích của khách hàng.
Vừa qua, Tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng – FinanceAsia đã vinh danh Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Ngân hàng có tác động ESG tốt nhất Việt Nam”.
Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành đối tác chính thức của MICHELIN Guide - cuốn cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.