Dây cáp điện Trần Phú giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo, hotline và hệ thống nhận diện đồng bộ, hướng đến mục tiêu triển bền vững, hiện đại, kể từ tháng 7.
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Tài trợ chuỗi cung ứng là giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp giảm thiểu các chi phí tài chính, cải thiện hiệu quả kinh doanh và giúp giải phóng vốn lưu động đang “mắc kẹt” trong chuỗi.
Để giúp người tiêu dùng nhận diện, phân biệt sâm Ngọc Linh Kon Tum và sâm trồng tại các tỉnh, thành phố khác, từ ngày 12 đến ngày 18/4, Tổng Cục QLTT tổ chức Phòng Trưng bày với chủ đề “Nhận diện đúng sâm Ngọc Linh trên thị trường”. Sự kiện sẽ diễn r
Kiên định mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, BIDV tăng cường hợp tác với các tổ chức trong nước và quốc tế để hỗ trợ triển khai nguồn vốn xanh và bền vững tại Việt Nam.
Nếu như trên thế giới có những địa điểm ghi dấu hạnh phúc đôi lứa vô cùng lãng mạn như Hawaii (Mỹ), Paris (Pháp), Bali (Indonesia), thì tại Việt Nam, khu đô thị Danko City (Thái Nguyên) đang trở thành nơi nâng bước tình yêu của nhiều cặp đôi.
Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột dành cho trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.
Theo thống kê, thị trường chứng khoán Việt Nam hiện có 7 doanh nghiệp có doanh thu vượt mốc 100 nghìn tỷ đồng trong năm 2022. PV GAS là một trong số 7 doanh nghiệp đó, với mức doanh thu 100,7 nghìn tỷ đồng.
Tiếp nối việc nhãn hàng Optimum Gold là sữa bột trẻ em đầu tiên của Châu Á đạt giải thưởng Purity Award, hiện nay toàn bộ thương hiệu sữa bột trẻ em của Vinamilk đều đã đạt giải thưởng danh giá này.